Bạn đang thấy chật vật và khó khăn, bạn muốn mua chung cư tại quận Tây Hồ nhưng sợ không có đủ điều kiện. Tây Hồ River view sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Tại sao Tây Hồ River view lại là sự lựa chọn tuyệt vời:
Đây là dự án thuộc công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lạc Hồng một trong những nhà thầu, nhà đầu tư có tiếng về nghành bất động sản. Dự án được thực hiện với những thông tin chính xác sau:
- Tổng diện tích đất: 3214,8 m2, diện tích đất xây dựng 1515m2
- Vị trí đắc địa: Số 425 đường An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội.
- Số tầng cao: 21 tầng. Tổng căn hộ có 252 căn
- Khối văn phòng, tiện ích: 05 tầng.
- Tầng căn hộ: 16 tầng, 14 căn/ sàn.
- Giá bán chỉ từ 24tr/m2.
- Diện tích các căn hộ giao động từ 59-gần 100m2, tùy vào diện tích mà mỗi căn hộ sẽ được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. 2 logia đón nắng và gió tự nhiên.
- Tiện ích tại Tây Hồ River view vô cùng thuyết phục.
- Giao thông thuận tiện.
- View rộng mở, hướng Bắc view dòng sông Hồng dịu êm, hướng Nam ngắm trọn khu đô thị ciputra mà không bị che khuất bởi bất cứ dự án nào khác. Hướng Đông và Tây view cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân.
Với những thông tin vô cùng thuyết phục cùng với mức giá hợp lí hiếm có tại Quận Tây Hồ. Dự án Tây Hồ River view đang mở bán đợt 1 với giá vô cùng ưu đãi, nhiều khuyến mãi cực Sốc tặng ip7 plus trị giá đến 20tr đồng. Hiện tại số căn hộ không còn nhiều nhanh tay liên hệ quản lí dự án 0973766594 hoặc điền vào biểu mẫu https://goo.gl/forms/Bp32TCylPD8IZRto1 để nhận cơ hội vàng cho mình.