Benza được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như : bếp điện từ, bếp gas, đặc biệt trong đó có dòng máy hút mùi Benza được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhất bởi công suất vượt trội, hình thức máy đơn giản không quá cầu kỳ phù hợp với mọi không gian bếp. Vậy máy hút mùi benza có những ưu điểm gì khiến người tiêu dùng tin tưởng đến vậy, hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu nhé :
- Trước tiên , máy hút mùi Benza được sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến của Italy và lắp ráp tại Malaysia nên có giá thành rất phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt.
- Máy hút mùi Benza có 2 dòng máy chủ đảo :
+ Máy hút mùi kính cong : với thiết kế vỏ ngoài bằng Inox 304 sang trọng cùng với công suất nên tới 1000m3/h dòng máy này luôn là lựa chọn hàng đầu của những căn bếp hiện đại có không gian rộng, với độ ồn chỉ 45 - 50dB máy hút mùi kính cong Benza sẽ giúp gia đình bạn có không gian thoải mái hơn. Có 2 kích thước 70 cm - 90cm cho quý khách lựa chọn.

+ Máy hút mùi cổ điển,âm tủ : thiết kế nhỏ gọn với 2 kích thước 60cm - 70cm sẽ rất thích hợp cho những không gian bếp chật hẹp, công suất của máy hút mùi cổ điển Benza đạt 700m3/h, độ ổn 50dB . Dòng máy này được người tiêu dùng tại các căn chung cư vừa và nhỏ lựa chọn rất nhiều.


Máy hút mùi Benza mang đến sự tiện nghi cho căn bếp của mọi gia đình với hiệu suất làm việc hiệu quả, hạn chế gây ra tiếng ồn,dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chị em nội trợ lựa chọn máy hút mùi Benza sẽ không còn phải lo lắng về việc mùi hôi khó chịu do thức ăn để lại trong quá trình nấu nướng nữa, thay vào đó là không gian sạch sẽ thoáng mát trong lành cả nhà sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Trên đây là một số chia sẻ về dóng máy hút mùi Benza do Nội Thất Huy Khang cung cấp. Hãy đến với Nội Thất Huy Khang để được tư vấn miễn phí và nhận ngay những phần quà giá trị nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Nội Thất Huy Khang - số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SĐT : 0462.979.888 - 0982.679.258
Website : noithathuykhang.com.vn
Email : info@noithathuykhang.com.vn
Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !