Với phương châm chất lượng thật giá trị thật cùng với giá cả hợp lý đã làm cho Dự án Conic Skyway Residence có cho mình được những ưu thế và ấn tượng tốt với khách hàng.
Conic Skyway Residence tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn, mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, ngay cửa ngõ dẫn vào khu dân cư Conic, lô 13B, Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Từ phía các quận trung tâm, men theo đại lộ Nguyễn Văn Linh hướng về phía quốc lộ 1A, khi đi qua giao lộ Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 50 sẽ gặp cầu Bà Lớn, qua cầu Bà Lớn tầm 150m bạn sẽ thấy bảng hiệu chỉ vào khu dân cư Conic và 2 Block tòa nhà Conic Skyway Residence.
Với vị trí thuận tiện bạn chỉ mất 5ph đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 15ph cho các quận 5,6,1 men theo các con đường lớn trong thành phố như Nguyễn Văn Linh với quốc lộ 50 bạn sẽ đi ra bến xe Quận 8, hoặc qua cầu Chà Và để tới bến xe miền tây. Nguyễn Văn Linh giao Phạm Hùng để đi ra Nguyễn Tri Phương, Lý Thường Kiệt. Nguyễn Văn Linh với Nguyễn Hữu Thọ bạn có thể đi Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai, chợ Bến Thành, trung tâm Quận 1, và khu Phú Mỹ Hưng Quận 7. Tất cả rất dễ dàng với bạn khi dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh.
Khu căn hộ Skyway Residence gồm 2 Block cao 19 tầng và 1 tầng hầm. Tầng trệt dành cho trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 19 là khu căn hộ, được thiết kế chỉ 10 căn/tầng. Với nhiều diện tích khác nhau: từ 56m2 đến 106m2, cho các loại phòng ngủ, 2phòng ngủ, 3 phòng ngủ, rất dễ dàng cho sự lựa chọn và tùy nhu cầu của khách hàng. với thiết kế hình vòng cung, sẽ cho khách hàng những trải nghiệm nhiều thú vị, làm cho cuộc sống của khách hàng khi lựa chọn Conic làm nơi định cư sau này. Nơi đây sẽ là nơi bắt đầu cho tình yêu – một tình yêu gia đình, tình yêu quê hương đất nước.

Không gian của Skyway Residence và khu dân cư Conic được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát. Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 04 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao,....... Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một cộng đồng, một không gian sống xanh tươi và hiện đại.
Tuy dự án nằm ở trung tâm phía Nam Sài Gòn với đầy đủ các tiện ích nhưng giá lại rất hợp lý, chỉ từ 15tr/m2 là bạn đã sở hữu ngay căn hộ 57m2.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để xem nhà và có cơ hội sở hữu nhà tốt nhất.
Hotline: 0941675627
Cám ơn các bạn đã đọc tin này.