Đây là câu hỏi của khá nhiều người mới bắt tay vào kinh doanh nhà hàng khách sạn. Bởi người quản lý khách sạn nào cũng muốn sắm đầy đủ đồ dùng mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên để chọn được một bộ thiết bị dụng cụ khách sạn phù hợp đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên thì không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn.
Trả lời câu hỏi mua thiết bị dụng cụ khách sạn phù hợp có thực sự khó?
Du lịch phát triển kéo theo đó ngành kinh doanh khách sạn cũng phát triển một cách tốt hơn. Tuy nhiên xây dựng mô hình kinh doanh khách sạn cũng không phải là điều dễ dàng. Để việc kinh doanh được thuận lợi thì các chủ khách sạn cần phải đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý, xây dựng mô hình cung cấp dịch vụ chất lượng và trang bị đầy đủ đồ dùng thiết bị.
Tuy nhiên thị trường cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn không phải dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Và không phải đơn vị nào cũng cho những sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó các chủ khách sạn cũng phải biết lựa chọn bộ thiết bị khách sạn đầy đủ phục vụ tốt nhất cho công việc của các khách sạn

Vậy làm sao mới có được bộ thiết bị dụng cụ khách sạn phù hợp?
gay cả với những người đã làm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì cũng cho rằng:”Lựa chọn thiết bị cho khách sạn là điều không hề đơn giản chút nào”. Vậy khi lựa chọn trang thiết bị cho khách sạn thì chúng ta cần lưu ý những gì? và Làm sao để lựa chọn được đồ dùng khách sạn theo đúng ý đồ thiết kế cũng như mong muốn của bạn? Cùng áp dụng những lưu ý sau:
Xác định mục tiêu khách sạn:
Xây dựng khách sạn cũng vậy, bạn phải xác định được mục tiêu xây dựng khách sạn ở phân khúc nào? Đối tượng khách hàng là ai? Rồi từ đó lên bản thiết kế khách sạn sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng, trang trí và setup cho khách sạn của mình những trang thiết bị khách sạn phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới. Lúc đó sẽ có thể chọn được bộ thiết bị khách sạn phù hợp.
Thiết bị khách sạn bao gồm những hạng mục nào?
Bạn nên có 1 bảng liệt kê danh sách những trang thiết bị khách sạn cần thiết để có thể lên được số lượng chính xác và tránh trường hợp bị quên hoặc thiếu sót trong quá trình đặt hàng. Bảng danh sách này cũng có thể giúp bạn có giá tốt hơn nếu bạn lấy số lượng lớn hoặc đặt hàng cùng 1 đơn vị.
Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn
Việt Nam không chỉ có nhiều đơn vị cung cấp mà chất lượng, mẫu mã và giá cả của mỗi đơn vị cung cấp lại khác nhau. Vậy thì giải pháp nào cho việc lựa chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn phù hợp nhất?
Để lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn bạn thường sẽ có 2 sự lựa chọn, nhờ người quen giới thiệu - những người có kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hoặc tự tìm kiếm trên mạng internet.
Đối với cách này thì bạn nên xem kỹ website hoặc thông tin khác của nhà cung cấp để xem nhà cung cấp đó có phù hợp với những tiêu chí bạn cần hay không rồi sau đó bạn có thể liên hệ và xin báo giá để có thêm cho mình 1 sự lựa chọn,
Hành Tinh Xanh chính là một trong những đối tác quan trọng của nhiều khách sạn có quy mô lớn nhỏ hiện nay. Những sản phẩm của đơn vị được nhập khẩu từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Một số thiết bị dụng cụ khách sạn của công ty Hành Tinh Xanh:
kệ báo gỗ
xe chở đồ giặt là giá rẻ