Muối tinh khiết chất lượng được cung cấp bởi Công ty Hóa Chất Sao Mai với chất lượng hoàn hảo, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ với giá cả tốt nhất thị trường.


Muối tinh khiết

Chúng tôi cung cấp muối tinh khiết chất lượng nhất
Công ty Hóa Chất Sao Mai cung cấp muối tinh khiết chất lượng là một trong số ít những công ty được bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn cấp phép nhập khẩu trực tiếp sản phẩm muối tinh khiết từ Ấn Độ. Đóng gói dưới dạng viên, tròn, màu trắng, muối viên tinh khiết được dùng trong công nghiệp xử lí nước sạch.


công ty cung cấp muối tinh khiết

Tên sản phẩm: muối tinh khiết, muối viên Ấn Độ.

Xuất xứ: Ấn Độ.

Công thức hóa học: NaCl.

Ngoại quan: dạng viên.

Hình dạng bên ngoài: màu trắng sáng.

Chúng tôi hân hạnh được hợp tác kinh doanh lâu dài và ổn định với tất cả đối tác trong cả nước.

Ứng dụng của muối tinh khiết chất lượng
Nguyên liệu ban đầu để sản xuất chlorine và sút, sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp. Dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp sản xuất giấy, bột giấy, thuốc nhuộm trong công nghiệp dệt may và sản xuất vải, hóa chất tẩy rửa, sản xuất xà phòng,...

Muối tinh khiết có tác dụng để hoàn nguyên, tái sinh nhựa trao đổi ion trong các hệ thống làm mềm nước cứng. Do quá trình xử lý nước sạch nước bằng các hạt nhựa cation làm mềm nước, sau một thời gian các hạt nhựa đó sẽ bị mất dần tính năng, vì vậy, để hoàn nguyên các hạt nhựa đó như ban đầu ta phải sử dụng muối tinh khiết. Do hàm lượng tạp chất trong muối tinh khiết là ít nhất nên hiệu quả làm sạch của muối viên tinh khiết sẽ là cao nhất.

Quá trình làm mềm nước có sử dụng muối tinh khiết để tái sinh nhựa trao đổi ion bắt đầu bằng việc thay thế ion dạng vận chuyển ban đầu gắn trên bề mặt nhựa trao đổi cation bằng ion Na+ từ muối tinh khiết. khi nhựa trao đổi ion dạng cation tiếp xúc với nước cần làm mềm, các ion gây cứng nước là Ca2+ và Mg2+ được trao đổi hoặc thay thế bằng các ion Na+ trong các phản ứng thay thế đảo ngược.

Các inon natri rời khỏi nhựa trao đổi ion cation cao phân tử và đi vào trong khi ion canxi và magie trong nước cứng được liên kết với các lớp hạt nhựa. Về cơ bản sự di chuyển của các ion natri từ ma trận nhựa di chuyển vào trong nước và magie di chuyển từ nước để đính kèm vào ma trận nhựa làm mềm nước.

Ưu điểm của Công ty cung cấp muối tinh khiết chất lượng
Công ty hóa chất Sao Mai hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các ngành công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa Nghiên cứu – Sản xuất – Kinh doanh – Xuất nhập khẩu.

Chúng tôi luôn lắng nghe và tìm những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, với phương châm kinh doanh Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý – Gắn lợi ích của Công ty với lợi ích của Khách hàng. Đến nay chúng tôi đã phát triển và hoạt động trong nhiều lĩnh vực cung cấp hóa chất lớn trên thị trường Việt Nam. Ví dụ như:

Hóa chất công nghiệp sự đa dạng về chủng loại là thế mạnh của chúng tôi. Là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển, sản phẩm luôn có sẵn tại các kho hàng trong nước, tạo sự an tâm sản xuất của Khách hàng.

Hóa chất dung môi hữu cơ: với số lượng trên 100 sản phẩm dung môi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới như Mỹ, Singapore… chúng tôi cung cấp nhiều loại dung môi đã khử vòng thơm, tinh khiết cao, ứng dụng tốt trong công nghiệp, không gây hại môi trường, luôn là đối tác tin cậy của Khách hàng sản xuất trong nhiều lĩnh vực.

Muối tinh khiết chất lượng được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chất lượng cao. Tăng hiệu quả tái tạo hạt nhựa ion trong hệ thống làm mềm nước cứng, không có tạp chất và cặn bã. Tinh khiết 99,5% đảm bảo an toàn cho người dùng và hệ thống.
Trích dẫn: https://hoachatsaomai.com/san-pham/muoi-tinh-khiet