Mua ghế xoay lưới nhân viên giá rẻ, chất lượng tại đây. Click để lựa chọn sản phẩm, miễn phí vận chuyển và hưởng dịch vụ mua trọn gói hấp dẫn.


Lên kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng Phần 1

Khi lựa chọn bàn làm việc và ghế xoay nhân viên thì yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý đó là kích thước của chúng, bạn nên chú ý đến sự cân đối của bộ bàn ghế với vóc dáng của người sử dụng, nhất là theo chiều dài cao cơ thể và chiều dài cánh tay.




Điểm neo

Thông thường kích thước cơ bản của bàn làm việc có chiều rộng 1.2m, 1.4m, 1.6m, đối với bàn giám đốc là 1,8m hoặc 2,4m…. Chiếc bàn rộng sẽ tượng trưng cho quyền lực trong công việc nhưng nếu bàn lớn quá sẽ khiến bạn khó thao tác trên khắp mặt bàn trong trường hợp không di chuyển ghế ngồi.





Chiều cao của một bàn làm việc chuẩn là 0.75m, chiều cao này phù hợp với hầu hết người dùng và các loại ghế thông dụng khác.





Để khắc phục tình trạng này bạn có thể chọn một số mẫu bàn làm việc chữ L hoặc đặt thêm một chiếc tủ tài liệu và ghế lưới văn phòng vào sẽ giúp cho bạn có nhiều diện tích sử dụng cũng như tạo cho văn phòng đẹp hơn






BÀN HỌP VENEER VNRG5020



Đối với không gian có diện tích hạn chế, bạn có thể chọn bàn có kích thước khoảng W1000 x D600 x H750 mm. Để tận dụng tối đa một không gian nhỏ hẹp, bạn nên bổ sung hộc bàn di động, hộc tủ tài liệu để tăng thêm diện tích lưu trữ cho chiếc bàn làm việc nhỏ bé của mình.






THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG SAMSUNG


Giá bàn làm việc và ghế xoay văn phòng rất phù hợp, không quá đắt, bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm có kích thước chuẩn để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Chúc Các bạn thành công.






Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/