Làm sao để sở hữu mái nhà vừa thẩm mỹ mắt mình nhìn vừa có thể tạo cho gia chủ 1 khoảng trống sinh sống nóng sốt, thư thái? Ở đây là đông đảo chỉ dẫn cách thức tậu tôn lợp mái dành cho rất nhiều gia chủ chuẩn bị xây nhà.

Hình thức đẹp mắt

Trước đây, mối e ngại phổ biến của những gia chủ lúc mua tôn lợp đó là hình thức của tấm tôn được đánh giá là ko đẹp mắt bằng ngói. Hiện tại, có đồng loạt khoa học mới được áp dụng trong sản phẩm, người tiêu dùng không thể yêu cầu lo âu về câu hỏi này. Thậm chí, một số dòng sản phẩm tôn lợp đặc sắc còn được nhìn nhận cao hơn ngói về tính thẩm mỹ và độ màu sắc bền lâu theo thời kì. Xem thêm các mẫu tôn giả ngói đẹp nhất tại: https://bluescopezacs.vn/mau-ton-gia...i-nha-ban.html



thị trường dân dụng đang cực kỳ ưng ý mẫu tôn lợp mái với bề mặt lấp lánh như đá hoa cương sở hữu hai bộ màu sắc tinh tế: bộ màu sắc mệnh theo ngũ hành & bộ mầu sắc Phúc Lộc Thọ. Mầu sắc phong phú và đa dạng của máy đáp ứng nhu cầu phổ thông của quý khách, vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ và làm đẹp, mang đến sắc đẹp sang trọng cho căn hộ song song mang dấu ấn riêng của gia chủ.

dòng sản phẩm tôn Zacs granite ứng dụng kỹ thuật G-TECH giúp mái nhà lóng lánh và đẳng cấp mang bộ mầu sắc mệnh theo ngũ hành. Ngoại trừ bộ màu mệnh, dòng sản phẩm còn có bộ màu sắc Phúc Lộc Thọ với 3 mầu sắc rất đẹp.
Có thể bạn quan tâm: tôn lạnh bao nhiêu một mét ?

Công dụng chống nóng

đặc trưng chống nóng của tôn lợp được nhiều người chú ý hơn cả, do đặc biệt khí hậu nóng ẩm làm việc VN. Lúc mua tôn lợp nhà, mối lo hàng đầu của gia chủ là nguy hại căn hộ bị nóng nực, ngột ngạt, nhất là trong dịp nắng, khi sức HOT từ mặt trời truyền qua mái tôn vào bên trong căn hộ. Mà lại, ngày nay có sự bứt phá của công nghệ, vấn đề này vẫn được giải quyết, tạo cho gia chủ không hề lo âu nữa. Trên Thị Phần hiện có sản phẩm tôn lợp ứng dụng kỹ thuật ECO-COOL sở hữu tác dụng phản xạ nhiệt tốt, làm làm giảm nhiệt độ mái nhà đến 5 độ C.

Đặc tính chống bám bụi, tạo cho mái nhà sáng & sạch sẽ

nổi bật trong số tiêu chuẩn mua tấm lợp mái hiện giờ là tiêu chuẩn “chống bám bụi mái nhà”. Sau thời gian dài nghiên cứu, Tập đoàn BlueScope (Úc) đang cho ra mắt sản phẩm tôn Zacs granite đặc sắc - đây là một trong các loại tôn lợp mái nhà tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật G-Tech độc quyền được ứng dụng trong sản phẩm, cho tấm tôn khoảng trống vân mới lạ như mặt đá hoa cương. Nhờ kỹ thuật này, mái nhà chắc chắn, không phai mầu sắc, chống bám bụi, đơn giản rửa trôi bụi bặm bụi bờ sau một vài cơn mưa, gia hạn vẻ đẹp ban đầu.

với phần đông gợi ý bên trên, mong muốn gia chủ có được sàng lọc chất liệu lợp mái sáng dạ cho căn hộ thân yêu của mọi người và an tâm tận hưởng đời sống.