Nên đầu tư căn 1001 HH3 FLC Garden City ditch 53 m2 chỉ với giá 182 triệu/1 căn để được hưởng LS 0%. LH: 01672.195.198
[IMG][/IMG]
Tại sao lại nên đầu tư vào dự án này? Dự án này có gì mà phải đầu tư? Thì sau đây sẽ là những Key World để chỉ ra tại sao bạn nên đầu tư vào dự án này.
1. Chủ đầu tư: Đã nói đến FLC Group thì chắc không cần phải nói vì FLC đã có thương hiệu về bất động sản trên thị trường Việt Nam rồi. Với những dự án như là FLC Vĩnh Phúc , FLC Sầm Sơn , FLC Quy Nhơn, FLC Nha Trang tất cả đều theo tiêu chuẩn 5 sao với các trung cư cao cấp và các khu biệt thự nghỉ dưỡng rất phù hợp cho các hộ gia đình.
2. Vị trí: FLC Garden City nằm ở vị trí đẹp nối liền với khu đô thị Dương Nội và khu đô thị Nam Cường. Cách siêu thị Big C 4km, đối diện là trường mầm non quốc tế Việt-Nga rất đáng để sống.
Còn căn 1001 hướng Đông-Nam view nhìn ra hồ nên mùa hè rất mát và mùa đông rất ấm. Căn 1001 diện tích gồm 2 phòng ngủ,2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp phù hợp cho 1 hộ gia đình gồm 1 chồng, 1 vợ và 2 con. Không những thế nhìn ban đêm vị trí này toàn bộ thành phố cực kì đẹp.
3. Tiện ích: thì không phải nói ‘đầy đủ tiện ích” gồm trung tâm thương mại với các dịch vụ giải trí hiện đại, hồ bơi ngoài trời nằm giữa 2 tòa HH3, Bệnh viện, gần các trường học có tiếng và nhất là gần trung tâm thành phố.
4. Chính sách ưu đãi cực hot dành cho 200 khách hàng đầu tiên mua căn hộ và có nhu cầu vay gói thương mại :
Lựa chọn 1: Khách hàng chỉ phải chi trả 5%/1 năm trong vòng 18 tháng kể từ thời điểm khoản vay đầu tiên giải ngân. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ phần còn lại. Ân hạn nợ gốc 18 tháng.
Lựa chọn 2: Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ khoản vay đầu tiên được giải ngân. Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa từ các ngân hàng: Vietcombank, BIDV, Vietinbank,
MB Bank….
Mọi thông tin liên hệ với ban quản lí dự án:
Hotline: 01627.195.198