- Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng, có sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và môi trường thiên nhiên trong lành, tươi mát hòa quyện với thiên nhiên, thì dự án Bà Điểm Residence chính là nơi lí tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với các tiện ích cao cấp, cũng như không gian sống xanh từ thiên nhiên đang ngày càng bị thu hẹp trong nội thành thành phố.

- Lựa chọn căn hộ penthouse đẳng cấp hay một biệt thự siêu sang luôn khiến khách hàng phải đắn đo chọn lựa. Nếu như Penthouse sở hữu tầm nhìn đẹp từ trên cao thì nhà phố lại sở hữu những cái riêng đẳng cấp. Đó chính là lợi thế về sân vườn, diện tích sử dụng cũng như các tiện lợi khác. Dự án Bà Điểm Residence sở hữu tất cả các lợi thế của một căn nhà phố vườn sang trọng. Vị trí vừa thuận lợi, tiện ích như một khu nghỉ dưỡng kiểu mẫu. Và với thiết kế theo lối kiến trúc Pháp đương đại mang đến một không gian sống đẳng cấp vượt mọi kì vọng của chủ sở hữu. Bà Điểm Residence sẽ thật sự cuốn hút đối với bạn!!!

- Bà Điểm Residence tọa lạc ngay đường Phan Văn Hớn, ngay ngã tư Bà Điểm nơi được mệnh danh là trái tim Tây bắc Sài Gòn, nơi kết nối đến các quận trung tâm.
- Với lợi thế gần Trung tâm hành chính của Quận 12, được thừa hưởng tất cả những tiện nghi hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực, bao gồm:
 Chợ Bà Điểm
 Chợ đầu mối
 Trường học các cấp
 Bệnh viện An Sương
 Siêu thị Co.op Mart, Pandora
 Siêu thị Aeon mall
 Đại học Kinh Tế, Cao đẳng Văn Hóa Du Lịch Sài Gòn.
 Sân Bay Tân Sơn Nhất...