Bạn đang tìm kiếm 1 tổ ấm cho gia đình, Sunrise Riverside là 1 lựa chọn bạn cần lưu ý:
+ Nếu bạn quan tâm về phong thủy: Nằm trên mảnh đất bồi của dòng sông, 3 mặt view sông uốn lượn (vị trí tọa sơn hướng thủy, đây là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài, và mang lại trù phú cho gia đình bạn, không khí gần sông thì mát mẻ vô cùng, lo gì không khí nóng bức nhỉ.
+ Cần gì biệt thự triệu đô: Ngôi nhà của bạn sẽ có đầy đủ những thứ không khác gì biệt thự: Hồ bơi rộng đến 2300 m2 để bạn và gia đình có thể tha hồ bơi vào cuối tuần hay sau những ngày làm việc mệt nhọc; Cuối tuần có thể cùng gia đình, bạn bè tổ chức BBQ, rèn luyện thể dục thể thao ngay tại phòng GYM chỉ mất 1 phút để tới.
+ Bạn lo con cái đi học xa: Trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý, Trường quốc tế ABC, Trường quốc tế RMIT. Bấy nhiêu đây đã đủ chưa, mình nghĩ đã đủ rồi.
+ Bạn không có đủ tiền: Đã có lịch thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà, không cần phải vay ngân hàng trả lãi chi cho mệt.
+ Giá nhà của Novaland quá cáo so với chủ đầu tư khác: 1 cái nhà ở 30 năm giá 1 TỶ và 1 cái nhà ở 100 năm giá 2 TỶ. Theo bạn cái nào giá đắt hơn nhỉ? Hihi. Bạn trả lời đi đi nhé! Một cái nhà mà môi trường ở đó an toàn cho bạn và con cái, phục vụ tốt nhất cho gia đình bạn (bảo vệ 24/24, tiếp tân riêng, hệ thống gọi video báo khách, hệ thống thang máy hiện đại, các tiện ích được chăm chút tốt nhất cho dân cư,.. ), bạn chỉ bỏ thêm một chút ít tiền nhưng bù lại bạn lại tiết kiếm được nhiều thứ đấy: Bạn không cần phải sửa chửa nhà cửa thường xuyên, không phải sợ hầm xe bị ngập trong nước hư cả con xe yêu dấu của bạn, hay hồ bơi qua dơ hay quá nhỏ bạn không thể bơi được bạn phải ra ngoài bơi, thang máy thường xuyên bị hư hay tốc độ quá chậm làm bạn bị chậm trễ trong công việc.
+ Bạn sợ bị so sánh: Bạn bè bạn ở nhà phố, họ nói bạn sao lại mua chung cư làm chi cho bất tiện? Bạn nghĩ sao?. Tôi đồng ý với bạn nếu bạn có nhiều tài chính thì bạn nên chọn 1 căn biệt thự nhé, ở đó rất tốt. Còn nhà phố hẻm và chung cư của Novaland thì tôi không biết nữa: Bạn và gia đình đi du lịch 1 tháng bạn có sợ mất đồ không? Những người hàng xóm của bạn khi ở chung cư sẽ là những người cùng đẳng cấp với bạn, con cái bạn sẽ tiếp xúc chơi với con cái họ, bạn có đầy đủ các tiện ịch mà một ngôi nhà đơn lẻ trong hẻm lại không hề có, con cái bạn hay vợ bạn hay phụ nữ khi ở nhà một mình thì luôn yên tâm nhé,... Hehe.

Ở đây rất ít không gian và lời nói để tôi có thể chia sẽ cùng bạn, nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 tổ ấm thì hãy chia sẽ cùng tôi nhé, tôi sẽ đồng hành cùng bạn tìm được ngôi nhà mơ ước của bạn.

Tìm tôi tại: 0919.456.279 (zalo, viber).