Tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà HMC Tower (193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1), NEWLAND COFFEE là một địa điểm quen thuộc với thực khách Sài Gòn, được xem là thiên đường cafe đa sắc màu.

Không chỉ gây ấn tượng về kiểu quán cafe hoành tráng theo mô hình kết hợp giữa không gian thiên nhiên và phòng lạnh được đặt tại các tòa cao ốc,
NEWLAND COFFEE còn được xem là một trong những quán có quy mô nhất trong số các quán café tại TP.HCM từ diện tích cho đến phong cách thiết kế.


Nét đặc sắc nhất trong kiến trúc và cũng chính là điểm nhấn riêng của NEWLAND COFFEE đó chính là khu vực uống cafe được trang trí rất ấn tượng. Không gian sang trọng, hiện đại với mảng kính trong suốt và những chiếc ghế nhung màu nâu, nhấn thêm chút lạnh của sắc xám từ những chiếc bàn và đặc biệt phá cách với quầy bar sành điệu.


NEWLAND COFFEE sử dụng 3 gam màu đỏ, đen trắng làm chủ đạo, phong cách trang trí rất hiện đại và sang trọng. Các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng từ những chiếc bàn cho đến những chiếc ghế sofa cực êm ái.

Ngoài phòng máy lạnh lịch sự, sang trọng thích hợp làm nơi gặp gỡ đối tác, nếu bạn là người năng động, thích không gian thoáng mát, có cây xanh và khí hậu trong lành, thì bạn có thể chọn cho mình một góc ngồi tại khu vực cafe ngoài trời rộng rãi phía trước tòa nhà. Chọn cho mình góc ngồi ngoài trời, bạn có thể thả mắt nhìn ngắm phố phường nhộn nhịp với tầm nhìn rộng và đẹp sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thú vị. Đặc biệt, không khí buổi tối nơi đây rất nhẹ nhàng và lãng mạn, có không gian dành cho những đôi bạn trẻ với nến và âm nhạc du dương, làm tăng thêm gia vị cho câu chuyện tình yêu của bạn.


Bên cạnh không gian hiện đại, thực đơn của quán với rất nhiều thức uống hấp dẫn như Cappucino, Milk Chocolate, Espresso, … hay các loại Milkshake, Mocktail, Sinh tố, Sữa chua trái cây tươi, … được trang trí với nhiều kiểu dáng dễ thương nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của các bạn trẻ. Ngoài ra, tại NEWLAND COFFEE còn có thực đơn phong phú với các món cơm trưa văn phòng (được thay đổi hằng ngày) sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống của bạn.



Hãy đến NEWLAND COFFEE, cảm nhận không gian thư giãn tuyệt vời nơi đây và thưởng thức những món đồ uống tuyệt ngon các bạn nhé !
Thông tin liên hệ:
NEWLAND COFFEE
193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tham khảo thêm:
newland coffee đinh tien hoang
cafe đường đinh tiên hoàng
cafe quận 1