Ngày hội 'Đường chạy sắc màu' ở Hà Nội

Color Me Run là chương trình thể thao đặc biệt nhất Việt Nam, được thực hiện thường xuyên nhằm mục đích kết nối cộng đồng. [replacer_a] là nơi dừng chân cuối cùng tại Việt Nam sau hành trình xuyên Việt từ TP. HCM (11/4) tới Đà Nẵng (27/6).

Tham gia sự kiện, các khách tham gia sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km màu sắc vô cùng độc đáo tại [replacer_a] . Tại những điểm mốc khác nhau, các vận động viên sẽ được tung phủ bột màu lên toàn bộ cơ thể. Hành động tung phủ bột màu tại các chặng khác nhau trên đường chạy mang đến cảm giác độc đáo đồng thời tạo nên những khoảnh khắc thư giãn hết mình cho những thành viêntham gia chạy. Cùng với đó, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đăng ký tham gia sự kiện đặc biệt này.

Vào ngày 26/9 tại biet thu vinhomes riverside, đã tổ chức Đường chạy sắc màu 2015 tại [replacer_a] hà nội . Đây là chương trình thể thao độc đáo nhất Việt Nam, được tổ chức thường xuyên nhằm mục đích gắn kết cộng đồng.

Được biết, Color Me Run được diễn ra lấy cảm hứng Ngày hội sắc màu của Ấn Độ và hiện đang là một chuỗi sự kiện thường xuyên tại nhiều nước trên thế giới.

Đây không phải là một cuộc thi tốc độ mà là ngày hội cuối tuần đầy màu sắc để mọi người trải nghiệm những giây phút thư thái, chia sẻ niềm vui cùng người thân.Những người tham gia có thể trải nghiệm chặng đường sắc màu bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ. Trong lần tổ chức thứ nhất vào năm 2014 tại Hồ Chí Minh, Color Me Run đã hấp dẫn được hơn 6.800 người tham dự.

Đến với chương trình, các thành viên sẽ được thử nghiệm quãng đường 5km màu sắc vô cùng nổi bật. Tại các điểm mốc khác nhau, các vận động viên sẽ được tung phủ bột màu lên cả cơ thể nhằm tạo cảm giác mới lạ cùng với đó tạo nên những khoảng thời gian thư giãn hết mình cho những người tham gia sự kiện lần này.

Bột màu được tung trong sự kiện Đường chạy sắc màu được trộn lẫn giữa tinh bột bắp và bột màu thực phẩm đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế, không bao gồm những chất độc hại, không gây hại khi nuốt phải, và có thể nhanh chóng được rửa sạch bằng nước và xà bông.

Tại ngày hội có sự tham gia của cả những VĐVlà người nước ngoài.
Nhiều em nhỏ cũng được gia đình cho tham gia vào ngày hội.