Có rất nhiều lý do làm cho tấm vách compact của chúng ta bị cong vênh. Các nguyên nhân này được chia ra làm 2 nhóm nguyên nhân chính sau:

Nguyên nhân khách quan
Tác động do thời tiết là nguyên nhân khách quan lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và chất lượng vật liệu tấm. Nhất là điều kiện khắc nghiệt như mùa đông, hanh khô ở miền Bắc, mùa khô ở miền Nam.

Khi thời tiết trở nên khô hanh, tấm bắt đầu co vào và bị cong hướng xuống theo lực hút của Trái Đất. Tấm bị cong rất khó có thể sử dụng cho các công trình thi công dự án, gần như 100% là không dùng được.



Nguyên nhân chủ quan
Có rất nhiều yếu tố chủ quan ảnh hưởng trực tiếp đến độ cong vênh. Nhưng trong bài viết này, TOKY xin đưa ra 3 nguyên nhân chủ quan chính mà bạn dễ dàng có thể thấy được:

  • Do nhà cung cấp: Khi bạn nhập tấm từ nhà cung cấp vật liệu kém chất lượng thì tấm bị cong vênh là điều không bao giờ tránh khỏi, chưa nói đến chuyện nổ tấm hay nứt tấm sau một thời gian sử dụng ngắn sau đó. Tấm compac hpl loại 2 chất lượng kém (còn được gọi là tấm compact nhẹ) có mức nặng tương đương 13kg/m2, nhẹ hơn rất nhiều so với khối lượng tấm đạt tiêu chuẩn. Cầm tấm trên tay bạn có thể cảm nhận được ngay loại vật liệu này.
  • Do lưu trữ: Trong quá trình lưu trữ, do bề mặt đặt tấm không bằng phẳng hoặc do các tấm đặt đè lên nhau quá cao, tấm to đặt dưới tấm bé khiến cho trọng lực đặt lên tấm không đều nhau gây ra hiện tượng cong vênh.
  • Do lắp đặt: Lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tấm lắp bị vênh ngay trong quá trình thi công. Xem chi tiết hướng dẫn lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.



>>> Chi tiết sản phẩm xem tại https://toky.vn/vach-ngan-ve-sinh-compact

Mọi yêu cầu tư vấn, thắc mắc xin liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.
VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội
Hotlines: 0976.571.618 - 0937.998.688 - 0977.292.988 - 0944.235.111
Email: vachngantoky@gmail.com