Thư ngỏ:
Xin chào anh chị đang có nhu cầu mua nhà.
Tôi là một chuyên viên môi giới làm việc lâu năm trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư tại Hà Nội. Chúng tôi hiện có hàng ngàn căn hộ với nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng , tỷ lệ giao dịch thành công cao, giúp quý vị tìm được ngôi nhà mơ ước một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đến với Chúng tôi quý vị sẽ được :
- Không mất phí cho toàn bộ dịch vụ của chúng tôi, được cam kết rõ ràng bằng văn bản. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được tư vấn đầy đủ về ngôi nhà sắp mua để sát với nhu cầu của quý khách.
- Nhà bán được định giá sát với giá thi trường, cam kết không nâng giá, khách và chủ làm việc trực tiếp với nhau.

Sau đây xin giới thiệu với quý khách một trong rất nhiều căn nhà thuộc phân khúc 3-6tỷ.
Nhà xây chất lượng tốt, theo kiến trúc hiện đại , diện tích 33m2, 4tầng, cao ráo thoáng mát, vệ sinh riêng từng tầng, thiết kế đẹp, về ở được ngay, chủ nhà ở đây lâu năm quan hệ láng giềng rất tốt, hàng xóm thân thiện, không xảy ra tranh chấp. Phong thủy tốt, gia chủ khỏe mạnh, làm ăn phát đạt, mua được nhà khác lớn hơn nên mới bán. Sổ đỏ chính chủ pháp lý rõ ràng.
Nhà nằm trong khu vực Hào Nam dân trí cao, yên tĩnh, an ninh tốt, ngõ rộng thoáng, gần với trung tâm Giảng Võ, đi vào trung tâm thành phố cũng rất gần, nơi đây đang hoàn thiện đường sắt Cát Linh, Hà Đông giúp cho việc đi lại ngày càng thuận tiện. Giá bán 3.5tỷ có Thương lượng.
Quý khách quan tâm liên hệ Văn Diễm Điện thoại 0968.966.962.