Bạn có 2,5 tỷ muốn sở hữu một bất động sản ở Hà Nội nhưng bạn đang phân vân không biết sẽ chọn gì đây? Có nên chọn chung cư khi mà tất cả các đơn vị từ Vinhome cho đến Mường Thanh đều ra mỗi năm hàng chục nghìn căn hộ), hay mua một ngôi nhà thổ cư mặt ngõ ô tô vào được chí ít cũng phải 70- trên 100tr/m2 hoặc sâu trong những ngõ ngách bé nhỏ hun hút, văn hóa làng, dân trí thấp để ở?
Đã bao giờ bạn nghĩ đến sở hữu một ngồi nhà liền kề 4 tầng với diện tích sử dụng trên 200m2 trong một quần thể đầy đủ tiện ích, cuộc sống thăng hoa. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với một cơ hội tốt nhất, duy nhất 2015 chỉ có tại khu đô thị Westpoint – Nam 32.
Westpoint – Nam 32 có những gì? Giá trị dự án như thế nào? Nam 32 liệu có phải là dự án đáng mua? Cư dân Westpoint – Nam 32 họ là ai?
Họ là tầng lớp trung, thượng lưu của xã hội: Doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng, việt kiều muốn về quê sinh sống, quan chức cao cấp, những giám đốc, trưởng phòng của những tập đoàn, công ty lớn…
Với quy mô tổng diện tích 47ha Westpoint – Nam 32 được quy hoạch là 1 trong những khu đô thị kiểu mẫu, Westpoint – Nam 32 là tổ hợp bao gồm Liền kề, nhà vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập nhà ở thương mại, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, nhà ở xã hội,.... Với những nghiên cứu, tính toán về thị trường bất động sản hiện nay, thiết kế cũng như chia diện tích của từng lô tại dự án liền kề Nam 32 đã được chủ đầu tư Lũng Lô 5 nghiên cứu rất kỹ nhằm mang đến sử thỏai mái nhất cho cuộc sống của những cư dân sinh sống và làm việc tại đây.
I. Đơn vị quản lý, điều hành dự án: MSC VIETNAM construction - Đơn vị thi công: VINACONEX 1 - Khu nhà ở thấp tầng: Có diện từ 72m2 đến 157m2 với nhiều sự lựa chọn về hướng và vị trí. Mặt tiền 6m, thiết kế hiện đại, có gara để ô tô, sân vườn…
Giao thông trong Westpoint – Nam 32 đó là những tiêu chuẩn thiết yếu cho những khu đô thị kiểu mẫu, thông minh bậc nhất cả nước, với cung đường nội đô có chiều rộng từ 8m, 13m, 24m, 30m, với vỉa hè rộng từ 1- 3m
II. Vị trí. - Westpoint – Nam 32 tọa lạc tại Ngã tư Thị trấn Trạm Trôi – Hoài Đức - Hà Nội.
Chỉ chưa đầy 10 phút đi xe quý khách có thể dễ dang di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố Hà Nội với tuyến Quốc lộ 32 và tuyến đường sắt đô thị số 3.
III. Quy mô, tiện ích dự án. Westpoint – Nam 32 là một tổ hợp thương mại và nhà ở với tổng diện tích đất 46,99ha gồm: - Chung cư thương mại gồm 4 tòa tháp cao 40 tầng - 8 tòa nhà ở 12 tầng cho cán bộ Bộ Công an và Bộ tư lệnh cảnh vệ - Diện tích khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, hồ điều hòa: 5,6ha.
IV. Tiến độ thanh toán linh hoạt, giá bán: 20.5/m2 (đã gồm VAT Và hoàn thiện mặt ngoài), với giá trị sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.
V. Được ngân hàng thẩm định, bảo lãnh và hỗ chợ vay vốn lên đến 70%
Quý khách quan tâm về dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn và có xe đưa đi thăm quan dự án miễn phí.
MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN QUÝ VỊ VUI LÒNG LIÊN HỆ Hotline: 090 629 5058