+ Tây Sơn là tuyến đường giao cắt giữa Thái Hà và Chùa Bộc, hai con phố kinh doanh sầm uất có tiếng, không những thế phố Tây Sơn còn là nơi ngự trị của 2 ngôi trường Đại học lớn là ĐH Công Đoàn và ĐH Thủy Lợi. Là con đường giao cắt với 2 nút giao thông lớn quan trọng, 1 bên là Ngã Tư Sở, 1 bên là Ngã 6 Ô Chờ Dừa. Cũng chính vì vậy mà khả năng kinh doanh trên tuyến phố này trở nên tuyệt vơi hơn bao giờ hết, ngay cả những đường ngõ cũng trở nên sầm uất ngày đêm.

+ Nhà cần bán là một trong những căn nhà may mắn được nằm trong khu vực vị trí đắc địa về KINH DOANH. Ngõ rộng Ô TÔ có thể đỗ cửa, đặc biệt là ngõ THÔNG vòng quanh. Tiềm năng kinh doanh trong ngõ rất lớn, có đủ các loại hàng bán phục vụ nhu cầu của người dân cũng như sinh viên các trường đại học quanh đó, có cầu thì ắt có cung, nhu cầu của người dân lớn, số lượng dân sinh lại đông nên có kinh doanh sầm uất thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

+ Nhà khung cột còn chắc chắn, diện tích nhỏ xinh nhưng tính đến công năng thì lại có nhiều lợi thế.Vừa ở vừa kinh doanh, kinh doanh gì cũng được, không thì mua về để đó cho thuê ít cũng được 20 triệu/tháng. Hoặc vừa ở vừa cho thuê tầng 1.

+ Nhà 5 TẦNG, tùy vào mục đích sử dụng và sự sáng tạo của chủ mới mà có 2 hay 3 phòng ngủ. Nhà đẹp hay không là do bàn tay của người thiết kế, bày trí. Nếu tài chính chưa đủ để đổi mới thì vẫn có thể xách va li đến ở ngay.

+ Mặt tiền GẦN 4M cũng là một lợi thế lớn cho việc mở cửa hàng kinh doanh buôn bán.

+ Sổ đỏ đầy đủ.

+ 4.5 tỷ có thương lượng mà ngõ ô tô kinh doanh được thì là một căn nhà hợp lý với tầm giá. Khó có thể tìm được một địa điểm nào giữa trung tâm HN với giá 4.5 tỷ mà lại có thể kinh doanh sầm uất được như vị trí này.

Liên hệ Ms Hiền 0967.40.70.55 gọi điện, zalo, fb, messenger 24/24 hoặc gọi đến số 0945.440.682.
Xem nhà hoàn toàn không mất phí. Thông tin chính xác, chân thực.
Cảm ơn bạn đã quan tâm!