Vào năm 1949 khi Toyo Carrier Carrier Co., Ltd., tiền thân của Mitsubishi Logisnext, sản xuất chiếc xe nâng động cơ đốt trong đầu tiên của Made Made in Japan. Bốn chiếc xe nâng dầu đầu tiên đã được chuyển đến văn phòng hàng hải của thành phố Kobe. Đây là nguồn gốc của xe nâng hàng TCM, tên viết tắt của Toyo Carrier Carrier.

Kể từ đó, công ty đã mở rộng doanh số bán hàng ở thị trường nước ngoài cũng như tạo ra sự hiện diện thị trường cao tại Nhật Bản. Ngày nay, với các dòng sản phẩm bao gồm xe nâng động cơ dầu, xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng hàng TCM đã là một thương hiệu được công nhận cao trong ngành xử lý vật liệu trên toàn thế giới.



Do kết quả của phạm vi sản phẩm rộng, việc áp dụng các sản phẩm TCM rất đa dạng, giúp dễ dàng tuân thủ các yêu cầu của khách hàng theo các quan điểm khác nhau. 

Bây giờ, các sản phẩm xe nâng hàng TCM được cung cấp từ các cơ sở sản xuất tại Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu. Kết hợp với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà phân phối, nhà sản xuất xe nâng TCM cam kết tăng tốc thành công vĩnh viễn của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm TCM. 


Các dòng sản phẩm xe nâng hàng TCM được khách hàng bình chọn là sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất xe nâng TCM.

1. Xe nâng hàng TCM 1.5 tấn

Xe nâng hàng 1.5 tấn TCM dùng nâng chuyển các loại hàng hóa nhẹ, kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Xe nâng dầu diesel tải trọng nhỏ là phân khúc được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính kinh tế cao khi thay thế các công đoạn bốc xếp thủ công truyền thống.

Giá trị khi mua xe nâng hàng khi so sánh với các chi phí bốc xếp được tiết giảm 90%, thời gian vận chuyển và mức độ an toàn làm hài lòng tất cả những doanh nghiệp, hộ gia đình đang sở hữu xe nâng 1.5 tấn TCM.



TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Xe nâng TCM chạy bằng động cơ dầu.

- Tải trọng: Từ 1.5 tấn.

- Dòng sản phẩm xe nâng hàng TCM 1.5 tấn bao gồm các mô hình động cơ diesel và mô hình xăng.

- Các mô hình động cơ diesel: động cơ D1503 (Kubota), động cơ C240 ​​(Isuzu), động cơ V2403 (Kubota) và động cơ QĐ32 (GCT).

- Các mô hình động cơ xăng: Động cơ K15 / K21 / K25 (GCT).


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Trọng tải: 1500kg.

- Trung tâm tải: 500mm.

- Tối đa chiều cao nâng: 3000mm.

- Chiều rộng tổng thể: 1070mm.

- Tổng chiều dài: 2245mm.

- Chiều cao tổng thể: 2070mm.

- Quay trong phạm vi: 1980mm.

Đối với dòng xe nâng hàng này, phù hợp cho các doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa ngoài trời, công trường, khu công nghiệp.

2. Xe nâng hàng TCM 2.5 tấn

Xe nâng hàng TCM 2.5 tấn là dòng xe siêu bền thuộc top đầu thế giới, có độ tin cậy cao trong các ứng dụng nặng nhọc. Hệ thống điều khiển điện tử giúp xe hoạt động dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và có độ an toàn cao.



Hình ảnh xe nâng hàng TCM 2.5 tấn nhập khẩu Nhật Bản

Nhằm hướng đến một dòng sản phẩm xe nâng hàng bình dân có tuổi thọ cao, nhà chế tạo xe nâng TCM đã cho ra đời sản phẩm xe nâng hàng TCM 2.5 tấn. Và đúng như mong đợi, xe nâng hàng của hãng đã không làm thất vọng các doanh nghiệp, khách hàng với ưu điểm vượt trội của nó.

Nếu khách hàng đang lo lắng về linh kiện sửa chữa, thay thế xe thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì linh kiện chính hãng TCM không khó tìm trên thị trường, bạn cũng có thể liên hệ với nhà phân phối xe nâng động cơ dầu TCM hàng 2.5 tấn để được cung cấp thiết bị chất lượng nhất.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng TCM 2.5 tấn được nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn tin dùng thì có một dòng sản phẩm khác cũng có những ưu điểm nổi bật tương tự, đó là xe nâng dầu komatsu 2.5 tấn.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Động cơ xe nâng động cơ dầu.

- Sức nâng: 2.5 tấn.

- Động cơ: Isuzu C240, Kubota V2403, GCT K21.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Động cơ: Động cơ diesel V2403.

- Truyền tải: Tự động.

- Trọng tải: 2500kg.

- Trung tâm tải: 500mm.

- Chiều rộng tổng thể: 1225mm.

- Tổng chiều dài: 2555mm.
- Chiều cao tổng thể: 2130mm.

- Quay trong phạm vi: 2240mm.

3. Xe nâng hàng TCM 6 tấn

Xe nâng hàng TCM 6 tấn trang bị động cơ Nhật bản, với hai lựa chọn như động cơ giúp nâng hàng được tốt hơn. Thiết kế hoàn toàn mới làm tăng hiệu suất làm việc so với model cũ. Độ rung và tiếng ồn giảm.

Không gian quan sát tăng 20% với hệ thống gương lồi giảm điểm mù hai bên sườn xe. Màn hình LED hiển thị đẩy đủ các thông số của xe giúp vận hành an toàn. Cabin được liên kết với khung xe bằng mối liên kết mềm thông qua hệ thống cao su giảm chấn đem lại cảm giác lái êm ái.


TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Động cơ xe nâng chạy dầu.

- Sức nâng: Từ 6.0 tấn (Trung tâm tải: 600mm).

- Được trang bị động cơ diesel Isuzu 6BG1.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Động cơ: Động cơ diesel 6BG1.

- Truyền tải: Tự động.

- Trọng tải: 6000kg.

- Trung tâm tải: 600mm.

- Chiều rộng tổng thể: 1995mm.

- Tổng chiều dài: 3535mm.

- Chiều cao tổng thể: 2450mm.

- Quay trong phạm vi: 3300mm.

Đối với dòng xe nâng hàng 6 tấn TCM là loại sản phẩm có tải trọng khá lớn, phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu nâng hàng hóa lớn, sử dụng nhiều, phù hợp sử dụng trong không gian ngoài trời.



Hình ảnh xe nâng hàng TCM 6 tấn nhập khẩu Nhật Bản 100%

4. Xe nâng hàng TCM 8 tấn

Cầu, hộp số, thủy lực được lắp đặt động bộ bởi xe nâng hàng TCM 8 tấn với hơn 50 năm kinh nghiệm giúp xe nâng hoạt động đạt hiệu suất cao và tuổi thọ lớn. Số di chuyển số điện, phanh tay trợ lực êm ái.

Ưu điểm nổi bật

- Thân thiện với người điều khiển: Dễ dàng tùy chỉnh vị trí vô lăng thuận tiện cho tay điều khiển, không gian cabin lớn, dễ dàng quan sát màn hình hiển thị (nhiệt độ nước làm mát, đo nhiên liệu, động cơ, dầu phanh ...).



- Vấu giảm chấn: giữa Cabin và khung xe nâng giảm tác động tới người điều khiển. Gương chiếu hậu áp dụng gương cầu lồi dễ dàng quan sát. Ghế ngồi Semi cao cấp là điểm khác biệt của xe nâng hàng TCM 8 tấn nhập khẩu từ Nhật Bản 100%.

- Khung nâng: Xe nâng được thử nghiệm chịu tải cường độ cao, rất mạnh mẽ và bền phù hợp với khả năng nâng hạ hàng hóa tải trọng lớn. Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED với cường độ sáng cao, tuổi thọ lớn. Ống ti ô lủy lực được chế tạo bằng ống thép chịu áp lực cao và cách xa hệ thống bánh dẫn hướng.

- Thuận tiện trong quá trình sửa chữa: Lọc dầu hộp số, lọc dầu thủy lực được bố trí ở phía ngoài thuận tiện và dễ dàng cho việc sửa chữa bảo trì. Góc mở cabin lên 80 độ thuận tiện trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng.


TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

- Động cơ xe nâng động cơ dầu.

- Tải trọng: 8 tấn.

- Được trang bị động cơ diesel Isuzu 4HK1 đáp ứng các quy định về khí thải ở Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore và Hồng Kông.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Động cơ: Động cơ diesel 4HK1.

- Truyền tải: Tự động.

- Trọng tải: 6000kg.

- Trung tâm tải: 600mm.

- Chiều rộng tổng thể: 2165mm.

- Tổng chiều dài: 3080mm.

- Chiều cao tổng thể: 2640mm.

- Quay trong phạm vi: 3630mm.


Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa có tải trọng lớn thì xe nâng hàng TCM 8 tấn là một sự lựa chọn tối ưu, phù hợp nhất. Xe nâng hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công bốc vác, thời gian, rủi ro tai nạn trong quá trình vận chuyển hàng hóa rất nhiều.