[IMG][/IMG]
VINHOMES DRAGON BAY
BIỂU TƯỢNG NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG

Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại trái tim “đất Rồng” với địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng Vịnh Hạ Long”, Vinhomes tỏa sáng trở thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long, mang đến cơ hội kinh doanh vàng và cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân đô thị.
Vị trí: Số 1 Đường Bến Đoan, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Tổng diện tích khu đô thị: 68,35 ha
Loại hình phát triển: Khu phức hợp nhà ở, khách sạn, nhà phố thương mại (shophouse)
Khu nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay
• Tổng diện tích đất khu Shophouse: 3,95 ha.
• Phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia
• Số lượng: 380 căn Shophouse diện tích từ 90m2 – 189 m2, mặt tiền rộng 6m – 9m
• Mỗi căn 04 tầng với tầng 01 phù hợp cho kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt
5 lý do Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đem lại cơ hội vàng cho bạn
1. Vị trí đắc địa: Nằm ngay trái tim của trung tâm hành chính chiến lược tỉnh Quảng Ninh, kết nối dễ dàng tới các công trình trọng điểm: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thường các tuyến đường biển quốc tế, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Hải Dương, TTTM Vincom Hạ Long, bệnh viện Vinmec… cùng với vị thế phong thủy đắc địa lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long, dự án Vinhomes Dragon Bay hội tụ và kết nối mọi giá trị của cuộc sống đáng mơ ước.
2. Thiết kế tân cổ điển sang trọng: Được tư vấn bởi các đối tác nổi tiếng thế giới Humphreys and Partner (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, thoáng đãng bởi luồng sinh khí tươi mát từ bờ biển thơ mộng tiếp giáp dự án.
3. Sản phẩm ưu việt: Dự án có tổng diện tích 25,9 ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là Khu nhà phố thương mại (Shophouse) với 380 căn thiết kế độc đáo. Các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m-9m, diện tích từ 90m2 đến 189 m2. Mỗi căn gồm 4 tầng, tầng 1 phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh sống.
4. Tiện ích & Dịch vụ vượt trội tại Vinhomes Dragon Bay: Hệ thống 39 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, được phát triển bởi thương hiệu uy tín Vinhomes là lời cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất.
5. Cơ hội đầu tư vàng: Nằm trong khu đô thị được kết hợp hoàn hảo 3 sản phẩm bất động sản trong 1 là Nhà ở, Thương mại và Nghỉ dưỡng, Nhà phố thương mại (Shophouse) tại dự án Vinhomes Dragon Bay là lựa chọn vàng tại trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam.


ĐƯỢC LỢI TIỀN TỶ KHI MUA NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI VINHOMES DRAGON BAY
• Hưởng lợi từ chính sách vay ưu đãi: Hỗ trợ vay vốn tới 65% giá trị căn nhà với lãi suất 0% trong 24 tháng
– Với căn diện tích nhỏ nhất trị giá 7,5 tỷ đồng, hỗ trợ vay 70% giá trị, tương đương khoảng 5,25 tỷ đồng, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 420 triệu đồng (tạm tính theo mức lãi suất 8% mỗi năm).
– Với những trường hợp mua căn diện tích lớn nhất, số tiền ngân hàng hỗ trợ vay vào khoảng 21 tỷ đồng thì khách hàng còn tiết kiệm được tới 1,68 tỷ đồng trong vòng một năm.
• Hưởng lợi từ việc cho thuê lại mặt bằng shophouse Vinhomes Dragon Bay
– Với 1 căn shophouse Vinhomes Dragon Bay, giá cho thuê lại từ 30 triệu – 80 triệu/tháng, tương đương với mức thu về 2 năm là 1.2 tỷ (tạm tính giá thuê trung bình khoảng 50 triệu/tháng)
NHU CẦU THUÊ CAO TỪ CÁC NHÃN HÀNG
Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay hiện đang thu hút nhu rất nhiều khách hàng từ các nhãn hàng trong nước và quốc tế muốn thuê mặt bằng để kinh doanh bởi các lý do:
• Chủ đầu tư uy tín với các dự án trải dài khắp Việt Nam như Royal City, Times City, Vincom River Sides, TTTM Vincom Bà Triệu, TTTM Vincom Hạ Long, TTTM Vincom Hồ Chí Minh…..
• Rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế đã có lịch sử gắn liền với Chủ đầu tư Vingroup như Mango, Borse Morgan, DKNY, Valentino Creations Beauty Zone, Sports World, Shoe Center và Fashion , Yves Rocher, New Look, King BBQ, Gogi House, Cowboy Jack, Hotpot Story, Wrap & Roll, Starbucks, Highlands Coffee, Trung Nguyên…
• Vinhomes Dragon Bay nằm tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thương, dễ dàng tiếp cận các nguồn khách hàng phong phú không chỉ bằng đường thủy mà cả bằng đường bộ, đường hàng không (liền kề với 02 bến tàu quốc tế và nội địa, khu liên cơ tỉnh, bệnh viện Vinmec, Hệ thống cáp treo, các công trình văn hóa lớn của thành phố…)
• Là nơi quy tụ du khách và cư dân với lượng khách khổng lồ, đều đặn, quy mô tập trung lên tới hàng triệu người sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho chủ nhân các nhãn hàng với tỷ suất sinh lời cao, ổn định và vĩnh viễn.


ĐỊNH HƯỚNG QUY HOẠCH CHO THUÊ TẠI VINHOMES DRAGON BAY
Vinhomes Dragon Bay được chia thành 3 phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia được hoạch định là trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực hàng đầu, góp phần thay đổi diện mạo, nâng tầm phong cách sống cho người dân cũng như du khách tại Hạ Long.
• Chiêm ngưỡng và lựa chọn các phẩm vật đặc trưng của Việt Nam như: đồ tơ lụa, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo từ chất liệu mây, tre, dừa, sơn mài…
• Thỏa sức mua sắm với các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Hermes, Montoblanc, Rolex…
• Thưởng thức hương vị ẩm thực của nhiều vùng miền của nhiều nước trên thế giới, những món hải sản tươi sống tại địa phương, cùng bạn bè liên hoan trong những nhà hàng, quán bar ngay trên mặt biển…
• Thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm về dịch vụ cao cấp như spa, massage body, foot massage, beauty hair salon, nail… với những phương pháp Á, Âu đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Vinhomes Dragon Bay không chỉ là cơ hội kinh doanh vàng, có một không hai cho các nhãn hàng mà còn là nơi một điểm đến – mọi nhu cầu (all in one) cho tất cả mọi người, tạo nên phong cách sống thời thượng đỉnh cao cho người dân cũng như du khách đến với Hạ Long.
ƯU ĐÃI HẤP DẪN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
– Tặng gói nội thất hoàn thiện trị giá từ 300 triệu đến 600 triệu
– Miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 03 năm
– Tặng thẻ bảo hiểm Vinmec Health Platinum
–Hỗ trợ tiền thuê nhà từ 30tr đến 80 triệu/tháng trong vòng 24 tháng . Sau 2 năm khách hàng được hưởng lợi tương ứng 1,2ty ( tạm tính tiền hỗ trợ cho thuê 50tr/tháng )

HIỆN NAY, CHÚNG TÔI ĐANG CÓ RẤT NHIỀU CÁC NHÃN HÀNG
HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

HOTLINE : 0903.066.222 | 0945.654.666