[/b]
Nhận định định nghĩa về Youtube marketing[/b]
Tiếp thị liên kết trên Youtube đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu quảng cáo và người tiến hành quảng cáo để cung cấp nhà cung cấp kết liên, tính toán tuyệt vời của lăng xê, tính toán lưu lượng và chi phí hai bên phải thanh toán cho nhau, điều hành và đưa ra phán quyết nếu như có sự tranh chấp hoặc gian lậu.
Hiện nay Affiliate Network ngày càng trở lên đa dạng đa dạng và lớn mạnh với tốc độ chóng mặt. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn “Top 3 trang tiếp thị liên kết Việt Nam” và thứ tự này là hoàn toàn đột nhiên.

Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có không ít cách khác nhau trong khoảng free traffic tới paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, vun đắp group và cộng đồng trên Facebook, chạy quảng bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.
Ở năm 2020 này thì những hình thức như chạy lăng xê hay vun đắp website đang dần trở nên khó khăn hơn đối các người người mới, bởi sự khó khăn trong khoảng các affiliate marketer có phổ quát năm kinh nghiệm.
nếu các bạn muốn tậu một cách làm affiliate marketing tiện lợi và đạt được kết quả nhanh thì việc bắt đầu vun đắp các nội dung trên Youtube là tuyển lựa tốt nhất trong năm 2020.
a/ AdFlex[/b]
AdFlex là nền móng tiếp thị kết liên có một vị thế được khẳng định trong ngành nghề công nghiệp tiếp thị kết liên Việt Nam kể riêng và toàn Đông Nam Á nói chung.

kể tới AdFlex chẳng thể ko nhắc tới AdFlex CPO (Cost per Order) – khuynh hướng kiếm tiền hot nhất hiện nay
Đây là hình thức tiếp thị kết liên mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. khôn cùng thuần tuý, bạn ko cần phải để ý sau đấy khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, công đoạn chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng công nhận đặt hàng khi call center gọi đến là hoa hồng đã thuộc về các bạn. Thêm vào đó, một điểm cộng to tướng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đó là hoả hồng khôn cùng hấp dẫn có thể lên tới 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.
AdFlex chỉ cần khoảng vừa qua chủ yếu tụ hội vào những sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc những ngách luôn được ưa thích, bán được vòng quanh năm như:
đặc trưng không chỉ là các sản phẩm trong nước, AdFlex mang đến cho các Publisher rộng rãi sự tuyển lựa khác đến từ những thị trường nước ngoài như: Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan,……
Mức hoả hồng mà AdFlex mang lại cho các Publishers cao, hết sức hấp dẫn, chúng làng nhàng giao động 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm đôi khi nó còn lên đến 1.000.000VND. Thật đơn giản khi chỉ cần khách hàng đồng ý mua hàng là các bạn sẽ nhận được tiền rồi phải không?
Với số lượng sản phẩm rộng rãi và hoả hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là tuyển lựa ko phải tồi đặc thù là những người mới khởi đầu với tiếp thị liên kết dù các bạn có là sinh viên, viên chức văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi các ích lợi các bạn sẽ nhận được khi tham gia kiếm tiền với AdFlex:
Sản phẩm phổ biến phong phú: phổ quát ngách, mỗi ngỏng có nhiều sản phẩm khác nhau cho các bạn chọn lọc
thị phần rộng khắp: ko bó hẹp trong nước mà còn mở mang Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…
huê hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có những đơn hàng ví như khách đồng ý tậu hàng huê hồng các bạn nhận được có thể là sắp 1.000.000VND
Giao diện thuần tuý, chuyên nghiệp tiện dụng dùng trong thời gian ngắn
b/ Masoffer[/b]
MasOffer là hệ thốn cộng tác bán hàng thương mại điện tử bằng tiếp thị liên kết lớn mạnh bởi tổ chức cổ phần Eway (là công ty chủ quản của AdFlex). Chính vì thế mà Masoffer có uy tín hơi to dù rằng tuổi đời còn non trẻ.
Masoffer là trung gian kết nối giữa các cửa hàng bán hàng, các sàn thương mại điện tử và các publisher.
Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tí, các bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer cung ứng.
MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như rất nhiều những “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành nghề thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… tụ họp vào 5 ngành nghề chính: tài chính, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.
Và một khi trở thành Publishers của MasOffer bạn thuận lợi có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung ứng sản phẩm nhà sản xuất của nhà cung cấp.
Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với các lợi ích network mang lại sau:
Kho sản phẩm phong phú, nhiều, luôn cập nhật những sản phẩm hot trên thị phần.
Tỷ lệ chia sẻ cao đứng top thị trường lên đến 20%
tiến trình đăng ký xét duyệt mau chóng, đơn giản sau khi trở nên Publishers có thể tức tốc tham gia những chương trình tiếp thị.
hỗ trợ liên tiếp, mau chóng 24/7
cung cấp phương tiện giúp dễ dàng hơn trong việc buôn bán và tối ưu tuyệt vời. tiện lợi tùy biến theo nhu cầu và đổi mới không ngừng: các dụng cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… phân phối các phương tiện quảng bá banner hình ảnh thông minh, dễ dàng chọn lựa ngoại hình, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị.
Tin cậy, trả tiền đảm bảo: hợp tác trên ý kiến tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, trả tiền mau chóng, đảm bảo thời kì đã cam kết: hoả hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.
Giao diện gần gũi với quý khách luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tậu trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được duyệt.
tuy vậy, Thêm vào đó thì MasOffer cũng có một vài hạn chế. các bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân tương đối cao 10%

c/ Accesstrade[/b]

Accesstrade là nền móng tiếp thị kết liên có mặt trên thị trường tại Nhật Bản vào năm 2001 và đi đầu tại thị phần tiếp thị kết liên Việt Nam vào năm 2015.
Accesstrade chủ yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, nghĩa là khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link affiliate mà AT cung cấp thì bạn sẽ nhận được hoả hồng. chỉ mất khoảng vừa qua Accesstrade vững mạnh thêm hình thức D2C – Direct to Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoa hồng bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách.
Đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, ngành nghề hàng phong phú nhất hiện nay như: thương mại điện tử, du lịch, nguồn vốn, giáo dục, sức khoẻ… với rất nhiều nhãn hiệu to tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khóa học online,…
Mức hoả hồng khá cao rất quyến rũ lên đến 21%. đa dạng sản phẩm có hoa hồng lên đến tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí các sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ nguồn đầu tư hoả hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.
Accesstrade là một trong các network các bạn có thể tham khảo với rộng rãi lợi ích hấp dẫn như:
hoả hồng san sớt hấp dẫn: hoả hồng lên tới 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng
phổ thông Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong những ngành thương nghiệp điện tử, Du lịch, nhà băng – Bảo hiểm, Làm đẹp…
Hệ Thống Thông Minh: Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, ngành hàng, chiến dịch
Luật Tính hoả hồng Ưu Việt: Last nhấn và ko ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser không ảnh hưởng đến kết quả của Publisher
Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: ứng dụng công thức re-occurred, ghi nhận số đông chuyển đổi thành công trong thời gian lưu cookie
2/ Kết luận[/b]
Trên đây 1 số trang tiếp thị liên kết ở Việt Nam. Không chỉ vậy, vững chắc sẽ còn phổ thông trang tiếp thị khác nữa, ko được biết tới nhiều, tôi không thể nhắc hết được. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn lọc cho mình một mạng lưới hay chương trình tiếp thị liên kết phù hợp nhất để bắt đầu sự nghiệp làm giàu từ
nếu như bạn nào biết được trang mạng tiếp thị liên kết nào tốt ở Việt Nam thì vui lòng san sớt cho mọi người cùng biết phê duyệt tính năng bình luận bên dưới nhé! Còn nữa, đừng quên san sớt bài viết này lên mạng thị trấn hội để bạn bè của các bạn cùng được biết, chắc chắc họ sẽ cảm ơn bạn ríu rít đó…