căn hộ moonlight residences do phồn thịnh khiến chủ đầu tư, dư án nằm trên đường Đặng Văn Bi, phố trường sinh, huyện Thủ Đức, Moonlight Residences -Đặng Văn Bi là Dự án được người dùng trông chờ nhất và là chiến lược quan yếu nhất của tập đoàn hưng thịnh trong quý 3/2016.
Căn hộ Moonlight Residences thủ đức nghĩa là “khu vườn dưới ánh trăng “, một khung cảnh đầy thơ mộng. Chủ đầu cơ hưng vượng quyết định đặt tên cho Công trình của mình là Dự án căn hộ Moonlight Residences ý nhắc rằng đây là một nơi thật hoàn hảo cho nhu cầu “an cư lạc nghiệp” và lối sống theo phong cách tiên tiến của toàn thể cư dân nơi đây, cộng đồng cư dân sông trong Moonlight residences Thủ Đức, sẽ được tận hưởng cuộc sống một phương pháp bình yên nhất, một cuộc sống an lành bên gia đình và người than, và không kém phần năng động giúp cho những cư dân nơi đây lấy lại được sự cân bằng sau 1 ngày khiến cho việc bao tay.
Sư tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu căn hộ có giá vô cùng phải chăng, vị trí ko quá xa trọng điểm thị thành,sự duy chuyển từ căn hộ moonlight residences đặng văn bi chỉ tốn mang 20 phút đi xe là đến ngay trọng tâm thị xã một, và còn có thể vận động bằng phổ quát công cụ khác nhau như xe máy, xe buyt và đặt biệt nhất là sự duy chuyển bằng tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên tại ga số 10 Bình Thái,Song song chậm tiến độ ấy đông đảo những tiện thể ích dùng cho cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày đều với ngay kế bên căn hộ của bạn như: hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, siêu thị, nhà hàng, Gym, Spa,....Các luôn thể ích khác như: Trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính Thủ Đức,...đều bí quyết ngôi nhà của bạn ko quá 5 phút đi xe máy sẽ với suất đặc biệt ưu đãi cho 100 người đặt chổ trước nhất, hãy nhanh tay đón chờ cơ hội này trong khoảng Chủ đầu tư thịnh.
căn hộ Moonlight Residences thủ đức có Tổng diện tích : 18.099m2 và được chủ đầu cơ thịnh ngoài mặt kỹ thuật, theo môn phái kiến trúc Singarpore, toàn Dự án được chia khiến cho 3 khu:
- Khu công viên du an Moonlight Residences: 5.429 m2 , khu công viên chiếm khỏang 1/3 tổng diện tích Công trình, là nơi lý tưởng để thư giản, trẻ con nô đùa, nơi gắn kết cư dân lại có nhau. Nơi đây có thể gọi là nơi sinh hoạt, tiện thể ích nội khu phục vụ cùng đồng cư dân bật nhất mà không một Công trình nào trong khu vực với thể so sánh
- Khu nhà phường liền kề moonlight esidences : với số lượng 40 căn nhà phố liền kề được thiết kế theo thời trang hiện đại trên mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân chủ sẽ tạo nên được toàn thể nơi đây sẽ là một khu phố thương nghiệp tiện ích cao cấp nhất, giàu có nhất trên toàn khu vực
- Khu Công trình moonlight residences : Đây là một dự án trọng điểm trong khu vực nhằm giải quyết toàn thể nhu cầu bức thiết về nhà ở trong khu vực Thủ Đức hiện tại. Theo ngoại hình mới đương đại theo chuẩn Singarpore dự án Moonlight residences hưng thịnh gồm khoảng hơn 600 căn hộ, có trong khoảng một tới 3 phòng ngủ. Trong đó:
+ Tầng 1 và hai là các căn thương nghiệp Shophouse Moonlight residences (căn hộ Shophouse Monlight gồm với một tầng trệt để buôn bán kinh doanh và một tầng lửng được mẫu mã như một căn hộ thường ngày để ở).
+ Tầng 3 là Officetel Nha pho Moonlight Residences .
+ trong khoảng tầng 4 đến tầng 21 sẽ là các căn hộ chung cư moonght residences mang diện tích từ 55 -80 m2 .
- Penthouse Moonlight Garden sắp xếp tại tầng cao nhất, tầm nhìn cao rộng, ko khí thoáng mát, trong lành, với những khoảng không gian cây xanh bao phủ, đón lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.
Ngoài việc kết nối giao thông có xa lộ Hà Nội, nằm trên trục chính đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất và chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 500m, Chung cư Garden Moonlight còn được hưởng nhiều tiện ích an sinh như: Nằm cạnh chợ Thủ Đức, vườn trẻ, trường học, trọng điểm hành chính thị xã, trạm y tế, ngân hàng, công viên thể thao, sân chơi, cây xanh… và những nhân thể ích bên trong chung cư như: nhà sản xuất thương nghiệp, siêu thị, khu giải khát và fast food...

Hãy tới với thịnh, tới có chung cư moonlight residences bạn sẽ tận hưởng một không gian sống lành mạnh, một nơi ổn định chỗ ở hoàn hảo nhất tại khu vực. một lối sống hiện đại bậc nhất tại sài gòn hày liên hệ hotline: 0937 402 708 để chọn sản phẩm hấp dẫn nhất trong Dự án.