Sổ tay bìa còng là một trong những dòng sổ có tính ứng dụng cao được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Hiện nay trên thị trường in ấn nói chung hay các cơ sở sản xuất sổ tay nói riêng thường nhận sản xuất và in ấn bìa còng với số lượng lớn có thể từ 100 cuốn sổ tay trở lên, việc tìm được nơi in ấn sổ bìa còng giá rẻ số lượng ít theo yêu cầu từ 30 - 40 cuốn sổ tay thực sự khó khăn.
Xưởng in sổ tay bìa còng Xuyên Việt là một trong số rất ít các cơ sở nhận in ấn, sản xuất sổ tay còng tại TPHCM với số lượng ít chỉ từ 1 vài cuốn và làm theo từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.
Xem ngay những mẫu quà tặng cao cấp tại: https://gift4u.vn/qua-tang-cao-cap/
Xuyên Việt - Địa chỉ nhận in ấn bìa còng số lượng ít hot nhất tại TP HCM
Bạn đang tìm cơ sở in sổ bìa còng giá rẻ sổ lượng ít tại TP HCM? Bạn không tìm được vì các công ty in sổ còng giá rẻ với số lượng dưới 100 cuốn? Xuyên Việt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Tại sao vậy? Bởi vì mục tiêu lớn nhất của Xuyên Việt không phải là lợi nhuận hay các chỉ số lời lỗ, ROI, ROE... Mà chính là mong muốn đưa được càng nhiều cuốn sổ đẹp, sổ giá rẻ chất lượng tốt đến với người yêu mến bìa sổ còng.
Xuyên Việt là đơn vị chuyên in ấn sổ còng tại TP HCM. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bìa còng giá rẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm được làm ra. Hơn nữa, Xuyên Việt còn tận tình hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng những phương án in sổ tay tiết kiệm chi phí với những kích thước chuẩn như A5, A6 hay A7 hoặc là cách chọn những chất liệu da độc đáo chuyên dùng trong may sổ bìa da giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
Vậy làm thế nào bạn có thể tiếp cận với dịch vụ của chúng tôi? Những thủ tục đặt hàng, thanh toán có rườm rà, rắc rối? Chi phí thiết kế, giao hàng được tính như thế nào? Và đây chính là 6 bước cực kỳ đơn giản mà bạn chỉ mất chưa đầy 15 phút để thực hiện đơn đặt hàng.
Các đặt in sổ tay số lượng ít giá rẻ tại Xuyên Việt
Bước 1: Liên hệ trực tiếp với xưởng in ấn sổ còng Xuyên Việt hoặc gửi email yêu cầu.
Bước 2: Xuyên Việt sẽ liên lạc lại, trao đổi tư vấn và chốt đơn hàng in ấn bìa còng giá rẻ.
Bước 3: Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng qua email và thực hiện đặt cọc 30% giá trị đơn hàng trong các ngày tiếp theo.
Bước 4: Trao đổi với thiết kế và chốt bản mẫu cuối cùng trước khi thực hiện in sổ tay hàng loạt.
Bước 5: In và kiểm soát sau in.
Bước 6: Giao hàng cho khách hàng đúng lịch hẹn.
Xem thêm: Phương pháp marketin hiệu quả bằng quà tặng ý nghĩa tại: https://gift4u.vn/qua-tang-y-nghia
Quyền lợi mà bạn được hưởng khi đặt in ấn bìa còng số lượng ít giá rẻ tại Xuyên Việt
In số lượng ít – in chính xác số lượng cần thiết.
In biến đổi dữ liệu hay nói dễ hiểu là đa dạng nội dung, không nhất thiết một mẫu phải in 500-1000 cuốn sổ bìa còng.
In ruột sổ tay chất lượng rất đẹp.
Bạn có thể in mẫu trước khi sản xuất hàng loại.
Đặc biệt với số lượng ít từ 30 - 100 cuốn bìa còng, Xuyên Việt nhận sản xuất với thời gian nhanh nhất chỉ trong vòng 1 ngày làm việc (hôm nay nhận đơn hàng ngày mai giao hàng).
Khi có nhu cầu in ấn bìa sổ còng giá rẻ số lượng ít quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp liên hệ 24/7 và gặp mặt trực tiếp nhằm giúp quý khách lựa chọn những mẫu sổ bìa còng đồng thời đưa tới quý khách báo giá in ấn của chúng tôi sản xuất nhằm đưa đến quyết định nhanh chóng nhất và chính xác nhất khi lựa chọn.
Nguồn tham khảo: https://gift4u.vn