Eco Green City sẽ là nơi đáng sống nhất ở Hà Nội. Đây sẽ là trung tâm của phía Tây thủ đô với đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống văn minh, hiện đại của người dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam.
Từ ngày 25/06/2016, Chủ đầu tư dự án Eco Green City chính thức mở bán tòa CT2 – tòa nhà ở vị trí đẹp nhất với nhiều tiện ích vượt trội. Rất phù hợp cho khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống chất lượng 5 sao hoặc đầu tư sinh lời với tỉ lệ cực kỳ cao.
NGAY TỪ BÂY GIỜ, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa CT2 sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi sau:
• Tặng ngay khóa học bổng của Hội đồng Anh trị giá 10 triệu cho khách hàng đặt cọc thành công đến hết ngày 31/07/2016
• Chỉ từ 415 triệu, khách hàng đã được nhận nhà, hỗ trợ vay ngân hàng 75% giá trị căn hộ với LÃI SUẤT 0% đến khi nhận bàn giao nhà.
• Chiết khấu 2,5% khi khách hàng không vay ngân hàng đóng tiền theo đúng tiến độ
• Ân hạn nợ gốc cho khách hàng 1 năm.
1. TỔNG QUAN CHUNG CƯ ECO GREEN CITY NGUYỄN XIỂN
Quy mô xây dựng: Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển được xây dựng với Quy mô gồm 4 toà cao 35 tầng trong đó có 1 tầng hầm, và 6 tầng khối đế. Khối đế được chia như sau:
• Tầng 3, 4, 5 được thiết kế làm chỗ để xe.
• Tầng 6 là trung tâm thương mại dịch vụ.
• Từ tầng 7 – tầng 34 là căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế ưu việt nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
2. VỊ TRÍ CHUNG CƯ ECO GREEN CITY
Chung cư Eco Green City toạ lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển nằm trên trục đường vành đai 3, kết hợp với đường Khuất duy tiến, Nguyễn Trãi, đã tạo cho Eco Green City 1 vị trí thuận lợi về vị trí và được sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Nằm cách Ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi 300m, cách khu đô thị Linh đàm 1Km, và tiếp giáp với nhiều Trung tâm thương mại Lớn như: Royall City, Trung Tâm Hộ Nghị Quốc Gia, Bệnh Viện 103, Khu đô thị Đại Kim, Khu đô Thị Kim Văn – Kim Lũ. Chung cư Eco Green City là một địa điểm an cư lý tưởng và là dự án dự kiến sẽ có khối lượng nhà đầu tư lớn.

3. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ECO GREEN CITY
– 36 tiện ích: Quảng trường, khu vui trơi, nhà trẻ, phòng tập, khu thể thao, siêu thị, phòng khám, cửa hàng tiện ích, café, trung tâm thương mại, sinh hoạt cộng đồng, bể bơi. Tổng diện tích các tiện ích lên đến 70.510m2.
– Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng một tiện ích đồng bộ của dự án như: Khu mua sắm, trung tâm thương mại, phòng tập GYM, bể bơi, nhà trẻ v…v. Ngoài ra tiện ích ở đây còn được nhân rộng ra với vị trí tiếp giáp các cơ sở hạ tầng đồng bộ có sẵn của các quận và trục đường tiếp giáp như: các trường tiểu học, trung học cơ sở, THPT, và Đại học, Bệnh Viện, V…v
4. MẶT BẰNG CHUNG CƯ ECO GREEN CITY
Với thiết kế mới thông thoáng và tối ưu lượng ánh sánh tự nhiên đối với từng căn hộ, có thể nói đây là một trong những thiết kế rất ưu việt. Diễn tích các căn hộ theo tim tường từ 55m2 – 106m2 từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.
Mỗi căn hộ đều được thiết kế gồm 2 nhà vệ sinh, một phòng bếp và 1 phòng khách.
Nhanh tay liên hệ để đặt chỗ những căn, tầng đẹp nhất và đăng ký tham quan dự án, căn hộ mẫu.
Giá ưu đãi chỉ từ 26 triệu/m2.
- Cam kết không bán giá chênh, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
- Quý khách vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin và cập nhật về dự án nhanh nhất, chính xác nhất.
Liên hệ hotline: Mr. Dũng 098 661 3431 hoặc Mr. Minh 0941 816 017.