Nhiều tiếp thị kết liên Sendo Affiliate[/b]
[replacer_img]
Affiliate - là cụm trong khoảng không quá xa lạ với việc kinh doanh online đặc biệt là buôn bán trên những sàn thương mại Điện Tử.
Vậy các bạn đã hiểu hết về Affiliate chưa? Bạn đã biết cách tận dụng để thúc đẩy doanh số cho shop mình?
Hãy cộng Tìm hiểu về Sendo Affiliate và biết được nguồn cội vì sao bạn nhất mực klhông thể bỏ qua nhé!
♛ các ĐIỀU bạn nhất quyết PHẢI THỬ SENDO - AFFILIATE:
+ Đầu tiên: tham gia Sendo Affiliate (tiếp thị liên kết Sendo) sản phẩm của shop các bạn sẽ được phủ sóng trên gần như hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Mạng lưới rộng to giúp shop có thêm phổ quát thời cơ tiếp cận những quý khách tiềm năng.
+ Thứ 2: Sendo Affiliate mang tới cho cửa hàng bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng cường thêm cơ hội bán hàng cho shop
+ Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của cửa hàng được marketing trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt truy hỏi cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao,tintuc, 24h, tuoitre, yan, dân trí...

Và bây giờ hãy mường tưởng, quý khách – các người đã từng xem sản phẩm của shop các bạn, đi đâu cũng sẽ trông thấy mẫu quảng bá dưới đây:



Và ví như cửa hàng các bạn đang là một shop tham dự Sendo Affiliate thì điều Tiếp theo sẽ xảy ra:
=> lúc khách hàng nhấn vào hình ảnh, quý khách của bạn sẽ trông thấy ngay sản phẩm của cửa hàng gắn Việc trước tiên (hình bên dưới).



+ Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng ko thành công sẽ không mất phí.
+ Thứ 5: Quá dễ dàng lại ko mất thời kì. Giả dụ các nhà sản xuất khác cửa hàng phải bỏ đa dạng thời kì và công sức hơn.
Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hoàn hảo...
tới với Sendo Affiliate cửa hàng không cần làm việc ấy, chỉ cần các bạn đầu cơ cẩn thận sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi hấp dẫn, biểu đạt rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn
+ Thứ 6: Một Con số sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Báo cáo sắp nhất Sendo Affiliate đã giúp cải thiện hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham gia chương trình.
Lời kết[/b]
Tiếp thị kết liên Sendo tuy có thể còn mới nhưng dự kiến sẽ vững mạnh mạnh mẽ lâu dài. Cho nên ví như các bạn đã Phân tích và có ý định tham gia vào hình thức này thì hãy đầu cơ một cách trang nghiêm để biết đâu sau này bạn sẽ là một Publisher chuyên nghiệp, đi kịp với xu thế vững mạnh của kinh tế TMĐT. Bài hướng dẫn tiếp thị iên kết uy tín Sendo trên đây Mong rằng sẽ đem đến 1 số mẹo nhỏ giúp các bạn có phổ biến ý tưởng hơn để tiến hành. Còn lại thì tùy thuộc vào khả năng của bạn mà thôi, nhưng đừng quên tin tưởng rằng mình có thể làm được.