- Chiếc thẻ xanh đặc biệt chứng nhận cho quyết định đầu tư đúng đắn của nhà đầu tư tài ba. Sở hữu cơ hội sinh lời hấp dẫn đến từ một trong những dự án ven biển HOT nhất hiện nay. Nhơn Hội New City không chỉ mang đến cho nhà đầu tư tiềm năng khai thác lợi nhuận dài hạn mà còn sở hữu chính sách ưu đãi cực kỳ giá trị cùng khả năng sinh lời bền vừng đến từ lợi thế khan hiếm của quỹ đất ven biển trong tương lai.
- Sở hữu thẻ xanh Nhơn Hội New City, nhà đầu tư có thể thoải mái bắt tay vào thực hiện những kế hoạch kinh doanh dài hạn để gia tăng lợi nhuận đầu tư. Chính pháp lý minh bạch cùng lợi thế sở hữu lâu dài đã tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án trong mắt nhà đầu tư.
- Quyết định đầu tư vào Nhơn Hội New City, nhà đầu tư có thể an tâm tận hưởng lợi thế dòng tiền nhờ các chính sách thanh toán hấp dẫn. Nhận ngay chiết khấu thanh toán lên đến 10% cùng gói vay 75% với 0% lãi suất lên đến 24 tháng.
- Đặc biệt, chương trình “An tâm đầu tư – An vui tổ ấm” sẽ mang đến cho nhà đầu tư gói hỗ trợ chi phí xây dựng lên đến 200 triệu đồng hoặc lợi nhuận lên đến 150 triệu đồng.
- Cơ hội đầu tư với lợi nhuận bền vững đã hiện hữu ngay trước mắt. Nhà đầu tư đã sẵn sàng ra quyết định để sở hữu ngay tấm “THẺ XANH ĐẦU TƯ” NHƠN HỘI NEW CITY chưa?
Hotline : 093 180 1800 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí