Chung cư Thăng Long Victory của chủ đầu tư PHÚC HÀ,được xây dựng bởi công ty CP sông Đà 207.
Trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, Thăng Long Victory nằm giữa hàng loạt các dự án đã xây dựng đồng bộ về hạ tầng như dự án KĐT Splendora- Bắc An Khánh, dự án Geleximco, khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn...
Chung cư Thăng Long Victory đa dạng các căn hộ, thông thoáng, chiếu sáng tốt đó là ưu điểm đầu tiên của nó.
Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ tùy theo sở thích và túi tiền của mình với diện tích 59,8m2, 69,8m2, và 93,3m2.
Đặc biệt một mặt sàn của chung cư Thăng Long Victory được chia làm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên là 10 căn hộ và được trang bị 6 thang máy tốc độ cao và 3 thang thoát hiểm để bạn có thể tiện di chuyển.
Sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc thì ngôi nhà chính là nơi bạn thư giãn, đoàn tụ cùng gia đình ăn những bữa cơm ấm cúng, hay gia đình có thể cùng nhau dạo công viên, đến bể bơi ngay phía dưới chung cư Thăng Long Victory. Đó là những gì bạn nhận được.
Tổ hợp dự án Thăng Long Victory nằm ở vị trí đẹp,ngay trên trục đường đại lộ Thăng Long . Từ đây có thể di chuyển vào các trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên,… một cách dễ dàng mà không phải lo ngại vấn đề ách tắc giao thông, hay sự ngột ngạt mỗi khi đến giờ cao điểm.
Trong bán kính 1km có các trường học từ mẫu giáo đến trung học,bạn có thể yên tâm gửi gắm con em mình.
Đội ngũ bảo vệ ,hệ thống an ninh đảm bảo, túc trực 24/24 luôn cho gia đình bạn một cuộc sống an toàn nhất.
Tiến độ đóng tiền: chia 8 đợt, đợt 1 đóng 30% vào tên hợp đồng mua bán, tiến độ đóng tiền phù hợp theo tiến độ xây dựng
Chung cư Thăng Long Victory được tài trợ vốn của ngân hàng SHB, nên KH sẽ được đảm bảo bàn giao nhà đúng hạn vào 10/10/2015. Đảm bảo mang giá trị pháp lý, hoàn cả gốc và lãi nếu không giao nhà đúng hạn!
Đặc biệt Chung cư Thăng Long Victory được hỗ trợ gói 30000 tỉ của ngân hàng BIDV, cùng nhiều hình thức cho vay với lãi suất thấp khác từ các ngân hàng BIDV, SHB, Vietinbank, Vietcombank....
Giá Bán: chỉ từ 12,9tr/m2 (Giá đã bao gồm VAT và nội thất)
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Ms Dung: 0974.510.319
Ms Chi: 0946.531.510

https://www.facebook.com/sangiaodich...santmq?fref=nf
Nhà đất - Chung cư Hà Nội