Kệ trưng sách báo là sản phẩm được dùng phổ biến trong các nhà hàng khách sạn, công sở, văn phòng tòa nhà và cả gia đình. Kệ để sách báo không chỉ đơn thuần là chiếc kệ để sách báo, tạp chí ngăn nắp mà còn là vật dụng để trang trí nhà cửa hoặc không gian khách sạn thêm sang trọng đẹp mắt.
Trong khách sạn thông thường khách hàng muốn nhận phòng hoặc trả phòng phải đợi làm thủ tục, trong lúc chờ đợi khách hàng có thể sử dụng báo hoặc tạp chí trên kệ một cách thuận tiện đồng thời nâng cao được chất lượng dịch vụ với khách hàng
Phân loại kệ trưng sách báo
Kệ để sách báo, tạp chí trên thị trường hiện nay được chia làm 3 Loại
- Kệ để sách báo bằng gỗ : để dưới đất hoặc treo tường
- Kệ đựng sách báo bằng sắt sơn : sắt sơn đen, trắng.....
- Kệ để sách báo , tạp chí bằng inox : inox trắng hoặc inox mạ vàng

Đặc điểm của kệ trưng sách báo
-Kệ để sách báo, tạp chí là sản phẩm có thể chứa đựng 1 lúc được nhiều sách, tạp chí, báo... nên đặc điểm chung là chúng có nhiều ngăn, nhiều thanh kẹp . Ngăn là nơi chứa những cuốn sách hoặc tạp chí nặng còn thanh kẹp là để kẹp báo, tờ rơi, thông tin nhà hàng, quảng cáo .......
- Thiết kế chắc chắn với chất liệu đa dạng: Kệ đựng tạp chí được sản xuất từ nhiều nguồn chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất có thể kể đến như gỗ, inox, thép không gỉ... Đây đều là chất liệu tốt, có khả năng giữ màu, hạn chế hoen gỉ trong quá trình sử dụng.
- Chứa đựng số lượng lớn sách báo, tạp chí: Với thiết kế thông minh, hiện đại, hầu hết các mẫu kệ hiện nay đều gồm nhiều tầng. Sức chứa mỗi tầng là rất lớn và có thể chứa được nhiều sách báo với nhiều kích thước khác nhau.
- Công cụ quảng cáo hữu hiệu: Trên giá kệ có thể để các tờ rơi, ấn phẩm quảng cáo. Như vậy trong lúc rảnh rỗi, khách có thể đọc và cập nhật một số thông tin thú vị. Vị trí để ấn phẩm quảng cáo nên ở nơi thuận tay với tới và dễ nhìn thấy nhất.
Kệ trưng sách báo hiện đang là công cụ hữu ích cho công việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Tuy nhiên để có thể nâng cao lợi ích của sản phẩm thì chất lượng là yếu tố rất quan trọng. Chọn lựa sản phẩm tại công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này. Bởi sản phẩm được công ty nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.
Liên hệ nhân viên tư vấn để có báo giá và thông tin chi tiết hơn về sản phẩm:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Có thể bạn muốn tìm hiểu: xe chở đồ giặt là
xe buồng phòng khách sạn