Để kinh doanh khách sạn thì việc trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn là rất cần thiết. Tuy nhiên ngay cả với những người đã làm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì cũng cho rằng: “Lựa chọn thiết bị cho khách sạn là điều không hề đơn giản chút nào”. Vậy khi lựa chọn trang thiết bị cho khách sạn thì chúng ta cần lưu ý những gì? Đừng bỏ qua thông tin trong bài viết sau.
1 - Xác định mục tiêu khách sạn
Trước khi tiến hành làm một việc gì đó chúng ta cần phải có kế hoạch và định hướng. Xây dựng khách sạn cũng vậy, bạn phải xác định được mục tiêu xây dựng khách sạn ở phân khúc nào? Đối tượng khách hàng là ai? Rồi từ đó lên bản thiết kế khách sạn sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng, trang trí và setup cho khách sạn của mình những trang thiết bị khách sạn phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới.
Khi có được mục tiêu mua sắm thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang thiết bị khách sạn phù hợp với khách sạn cũng như lựa chọn được nhà cung cấp đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.


[B]2 - Thiết bị khách sạn bao gồm những hạng mục nào?
Có thể bạn đã biết hoặc chưa biết rõ tất cả các hạng mục cần thiết khi mua sắm trang thiết bị cho khách sạn. Hãy cùng điểm qua một chút về danh sách những đồ dùng cần thiết trong một khách sạn cơ bản.
Trang thiết bị đồ dùng cho một khách sạn cơ bản thì cần phải có khoảng 5 hạng mục cơ bản:
- Thiết bị buồng phòng: Bao gồm các chi tiết đồ dùng trong phòng như giường ngủ, tủ kệ, dép đi trong phòng, ấm siêu tốc, bộ bìa da, bộ đồ amenities, thùng rác trong phòng, máy sấy tóc, đèn bàn,...
- Nội thất đồ vải: Chăn ga gối đệm, khăn bông, rèm cửa,...
- Thiết bị vệ sinh: Thùng rác sảnh, dụng cụ vệ sinh, xe làm buồng phòng khách sạn, máy vệ sinh công nghiệp,..
- Thiết bị nhà hàng - bếp: bếp công nghiệp, thiết bị giữ nóng, tủ lạnh, tủ mát, máy chế biến thực phẩm, dụng cụ bếp, dụng cụ nhà hàng,...
- Đồ in ấn: Name Card, Tờ rơi Brochure, Bì thư các loại, Giấy viết thư (Letter head), Hóa đơn thanh toán, Thẻ treo cửa, biển không làm phiền,..
Bạn nên có 1 bảng liệt kê danh sách những trang thiết bị khách sạn cần thiết để có thể lên được số lượng chính xác và tránh trường hợp bị quên hoặc thiếu sót trong quá trình đặt hàng. Bảng danh sách này cũng có thể giúp bạn có giá tốt hơn nếu bạn lấy số lượng lớn hoặc đặt hàng cùng 1 đơn vị.
Xem thêm: giá xe thu gom đồ dơ
Đâu là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn tốt nhất tại Việt Nam?
Nếu bạn đang cần một đơn vị có thể cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho khách sạn của bạn thì Hành Tinh Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và cung cấp đồ dùng cho khách sạn thì Hành Tinh Xanh đã và đang là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Đem tới cho bạn một giải pháp hoàn hảo cho xây dựng khách sạn khi bạn chỉ cần làm việc với 1 đơn vị duy nhất để hoàn thiện khách sạn theo đúng những gì bạn mong muốn.
Mọi đồ dùng cần thiết cho khách sạn từ nhưng chi tiết trong nội thất buồng phòng cho tới những đồ in ấn, trang trí hay thiết bị vệ sinh, mọi thứ bạn cần cho 1 khách sạn đều có tại Hành Tinh Xanh.
Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên và đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh thì Hành Tinh Xanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: kệ để báo nhỏ