Kinh doanh spa là mô hình lợi nhuận kinh tế cao. Tuy nhiên, để có được nhiều khách hàng không phải là điều đơn giản. Không gian spa là điều thu hút khách hàng đầu tiên khi đến spa. Vì thế, thiết kế không gian spa là bước đầu tiên để setup một spa đẹp, chất lượng.



Những điều cần biết trong thiết kế không gian spa như sau:

Không gian phòng khách, phòng lễ tân: Phòng khách là nơi đầu tiên khách hàng nhìn thấy, vì thế không gian ở đây phải tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng để họ muốn làm đẹp, thư dãn tại đây.
Phòng tắm jacuzzi trong không gian thiết kế spa: Phòng tắm phải rộng rãi, sạch sẽ, có những mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ.
Đến bố cục không gian phòng chăm sóc toàn thân: Thiết kế không gian phòng này vô cùng quan trọng, phòng này là nơi khách lưu lại lâu nhất, nơi họ thư dãn và thoải mái nhất. Bố cục không gian trong thiết kế spa phòng chăm sóc toàn thân cần thông thoáng, sạch sẽ, tránh tạo cảm giác bí bức, chật chội. Do chủ yếu là nằm trên giường, hệ thống đèn trần trực tiếp chiếu vào mặt của khách, bởi thế mà kiến trúc sư nên thiết kế cho ánh sáng dìu dịu, tạo cảm giác thoải mái
Phòng xông hơi trong thiết kế spa: Là phòng có độ ẩm cao nên cần được thiết kế nội thất tốt, đẹp.
Thiết kế không gian spa cho phòng Vip: Thiết kế không gian phòng Vip của spa đa phần hướng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, nội thất và trang thiết bị cao cấp, chú trọng trong từng đường nét
Trên đây là một số chia sẻ về thiết kế không gian spa đẹp.

Nguồn: https://medium.com/@thietkeaz/những-...a-81465f86e61e

Chuyên: thiết kế nhà hàng, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất spa