Khi kinh doanh dịch vụ khách sạn, có lẽ bạn sẽ có rất nhiều vấn đề cần phải nghĩ tới. Việc lựa chọn đồ dùng khách sạn là một trong những công việc cần thiết và cần đáng lưu ý.

Cần hiểu rõ đặc điểm kinh doanh của khách sạn

Đây là một bước quan trọng và nhất định phải có khi lựa chọn đồ dùng khách sạn. Một khách sạn cao cấp thì bạn không thể mua đồ dùng bình dân, bán tràn lan khắp các khu phố lớn nhỏ. Khách sạn có nhiều vị khách là thương nhân, cái quan trọng nhất của họ là thời gian, nên không nên có quá nhiều thiết bị gây mất thời gian, ảnh hưởng đến quá trình làm việc của họ được.



Tìm những thiết bị, cơ sở vật chất phù hợp với nội thất chung của khách sạn

Nội thất khách sạn và các thiết bị, cơ sở vật chất luôn là bộ mặt của khách sạn, nó góp phần đánh giá chất lượng phần nhìn của khách sạn như thế nào. Bởi vậy cần lựa chọn những đồ dùng khách sạn, nhất là các thiết bị tiện ích một cách hợp lý, phù hợp với nội thất chung.

Những sản phẩm khách sạn cần có chất lượng đảm bảo

Chất lượng đồ dùng khách sạn là tiêu chí phải có trong khi lựa chọn đồ dùng. Với mỗi khách hàng, chất lượng đồ dùng ở một khách sạn kém, đồng nghĩa với chất lượng nhà hàng kém, và nơi kinh doanh của bạn sẽ bị đánh giá thấp, ảnh hưởng lâu dài đến danh tiếng của khách sạn.

Xem thêm: xe làm buồng phòng

Đồ dùng cá nhân ở khách sạn luôn đảm bảo đầy đủ và sạch sẽ

Vẫn thuộc về chất lượng của đồ dùng khách sạn. Khi một vị khách bước vào phòng, họ không tìm thấy được đồ dùng cá nhân ở đâu, hoặc có nhưng không sạch sẽ. Đó là một điểm trừ cực kỳ lớn đối với khách sạn của bạn.



Nên mua đồ dùng khách sạn với số lượng lớn

Khi mua với số lượng lớn đồ dùng khách sạn, bạn sẽ có được những ưu đãi về giá rất tốt, góp phần làm giảm chi phí một cách đáng kể, đem lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Cần có sự phân chia đồ dùng khách sạn tùy theo từng loại phòng

Sự phân chia đồ dùng khách sạn chủ yếu ở các thiết bị tiện ích. Nếu phòng cao cấp, hạng thương gia thì cần sử dụng những thiết bị hiện đại, cao cấp hơn những phòng khác, đảm bảo sự khác biệt rõ rệt giữa các phòng, để khách hàng có thể thấy rõ được những giá trị tiện ích mà khách hàng nhận được.

Những sản phẩm cá nhân hàng ngày thì cần kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đem vào sử dụng

Đồ dùng khách sạn cá nhân như khăn tắm khách sạn, áo choàng khách sạn, khăn mặt khách sạn,... luôn cần kiểm tra thật kỹ trước khi đưa vào phòng. Khăn đã được giặt kỹ hay chưa, khăn có trắng sạch hay không,... Hãy kiểm tra thật kỹ để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất.

Nên mua những sản phẩm dễ thay thế sửa chữa

Do tính chất của hoạt động kinh doanh khách sạn, các thiết bị, đồ dùng khách sạn sẽ được dùng nhiều lần. Thế nên khi mua những thiết bị, đặc biệt là thiết bị phục vụ vệ sinh, buồng tắm cần có chất lượng ổn định, lâu dài, dễ dàng tháo lắp và sửa chữa khi cần.

Nên mua đồ dùng khách sạn tại những địa chỉ uy tín

Khi mua đồ dùng khách sạn tại những địa chỉ uy tín, bạn sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm, bởi khách hàng là những người sử dụng, bạn không thể đánh giá một cách toàn diện về sản phẩm được. Nơi uy tín góp phần làm sản phẩm của bạn uy tín và khách sạn của bạn cũng uy tín.

Một trong những địa chỉ cung cấp được nhiều khách sạn lựa chọn nhất hiện nay là công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe đẩy thức ăn tại: https://lh5.googleusercontent.com/MH...6LyINDwbZ1nVay