Bạn đang băn khoăn không biết đưa những gì vào thiết kế email marketing. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì dịch vụ thiết kế logo phải cân nhắc quá nhiều thông tin trước khi lồng ghép chúng trong email quảng cáo. Bạn hoang man không biết đâu là thứ nên đưa vào và đâu là những điều cấm kỵ. Hy vọng rằng, bài viết hôm nay có thể giúp bạn gỡ rối mọi lo lắng nhé!

Không ai có thể từ chối xây dựng thương hiệu công ty hiệu quả tuyệt vời của hình ảnh trong việc thuyết phục, đem tới sự tin tưởng từ người đọc. Nhưng cũng nên thận trọng khi lựa chọn hình ảnh cho việc lồng ghép vào email. Luôn nhớ một điều rằng, hình ảnh là điều khuyến khích bắt buộc. Chúng cần phải có tính đại diện cho nội dung, giúp cho nội dung trở đáng tin cậy và mang tính xác thực. Đừng lừa dối người đọc bằng những hình ảnh không liên quan hoặc thiết kế profile đẹp sao chép trái phép không liên quan đến công ty, thương hiệu. Chúng sẽ là con rắn độc cắn bạn bất cứ lúc nào khi tạo ra những sai phạm tối kỵ trong việc bất tín đấy. “Một lần bất tín vạn lần bất tin mà”,đừng dại mà làm vậy nhé! Trung thực hơn với bản thân và có trách nhiệm hơn về phát ngôn của mình nào. Dù cho hình ảnh là thiết kế bao bì quan trọng như vậy nhưng nhiều quá liệu có tốt? File hình ảnh luôn làm nặng tệp bạn gửi đến trong hộp thư và dễ dàng bị yahoo hay google (gmail) xem như tin rác. Nếu không muốn công sức soạn thảo email của mình rơi vào vô vọng khi không thể đến tay người đọc, chỉ đính kèm 1 và thiết kế logo công ty duy nhất 1 hình ảnh mà thôi. Đảm bảo hình ảnh ấy có tính đại diện cho nội dung mà email trình bày.