Những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất tại Thịnh Phát Groups

Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2018 mà Công ty thiết kế xây dựng tại TPHCM Thịnh Phát phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. điểm nhấn của các thiết kế nhà ống 2 tầng chính là thiết kế đơn giản, phong cách và không gian dễ chịu, giá thiết kế và xây dựng ko qua đắt.

Màu sắc nói chung của cả căn nhà chính là điểm nhấn nhiều người lựa chọn. Kế đến là các cách sắp xếp cảnh quan xung quanh. Cần thiết kế bày trí sao cho biểu hiện được nét hiện đại cũng phải toát lên những nét vượt trội riêng.

Mẫu nhà thiết kế đẹp

Bí quyết thiết kế kiểu cổng cũng góp một phần tạo ra mẫu nhìn mỹ quan, đẹp mắt cho toàn ngôi nhà. trong trường hợp bạn có mặt tiền rộng, bạn có thể tham khảo với kiến trúc sư và thiết kế cổng thích hợp với ý thích của mình



Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại môi trường sống có tính thẩm mỹ biệt lập. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá phổ quát. Ngoài những điểm nhấn điểm tô màu màu sắc đẹp còn bộc lộ được bắt mắt mới lạ, làm nổi trội những góc cạnh bên ngoài.

đơn giản, tiên tiến và thanh tao chính là ấn tượng mà bất cứ ai lúc ngắm nhìn mẫu nhà một trệt một lầu đơn giản này.
Để tạo điểm đặc sắc cho ngôi nhà, các kiến trúc còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở những mảng tường trang hoàng, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà.



Hệ thống cửa ra vào thiết kế đơn giản với độ rộng vừa phải đảm bảo sự thông thoáng.

Thiết kế kiểu nhà ống 2 tầng được thiết kế đơn giản theo dạng các khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi, bề thế của ngôi nhà. Thay vì dùng một tông màu trắng như những mẫu nhà trên, mẫu thiết kế này đã được phối 2-3 tông màu lại với nhau. Tông vàng phối hợp ở những mảng tường trang hoàng nhằm mục đích tạo điểm đặc sắc và sự cuốn hút riêng cho ngôi nhà.



Mẫu nhà ống này được thiết kế theo thời trang đơn giản với nét thiết kế hài hòa nhất. Kiểu nhà này tốn ít mức giá thích hợp cho các gia đình có thu nhập thấp. dù vậy, nhưng nó vẫn giữ được hình tượng riêng, cùng những không gian sinh hoạt gọn gàng, đầy đủ.

Một đôi mảng xanh trong khoảng ban công sẽ đem ngôi nhà tới gần với ngẫu nhiên hơn. không gian trở thành dịu mát, thoát khỏi các mảng bê tông, cốt thép ngột ngạt.

Những mẫu thiết kế nhà đẹp trong năm 2018

Công ty thiết kế xây dựng TP HCM