Xe làm phòng khách sạn resort inox có tuổi thọ rất cao và sử dụng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Nhưng không phải ai yêu thích và thường xuyên lựa chọn sản phẩm này thì điều biết cách sử dụng. Biết cách bảo quản và sử dụng là điều tốt. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ các sản phẩm mà bạn đang sở hữu.

Vậy đó là những lỗi lầm nào mà bạn cần tránh khi sử dụng đồ dùng bằng inox.

[B]1. Không sử dụng clo để tẩy rửa các đồ dùng inox

Đừng bao giờ sử dụng clo để tẩy rửa các đồ dùng bằng inox nhé. Vì inox khi tiếp xúc clo sẽ bị ố màu ngay lập tức. Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng các đồ dùng inox bền lâu và sáng bóng thì nên tránh xa chất tẩy “clo” này nhé! Nếu vô tình để dính phải clo thì nên rửa thật nhanh và thật sạch.



[B]2. Không để sót cặn bẩn

Là các đồ dùng phổ biến trong gia đình nên khi đó việc tiếp xúc với cặn bẩn là điều tất nhiên. Tuy nhiên, sau khi sử dụng xong thì nên vệ sinh sạch sẽ ngay nhé. Nhất là đối với vỏ trứng, vỏ hải sản,… những loại cặn bẩn này rất dễ là trầy xước các bề mặt inox. Một khi các đồ dùng inox bị tổn thương thì sẽ rất nhanh hư hỏng.

[B]3. Không sử dụng bùi nhùi hay bàn chải thép/ bàn chải inox

Bạn nghĩ rằng muốn làm sạch các vết bẩn cứng đầu thì nên dùng đến bùi nhùi/ bàn chải. Cách này rất hiệu quả xử lý rất nhanh nhưng đó là một sai lầm lớn. Bùi nhùi hay bàn chải thép sẽ để lại rất nhiều vết trầy xước trên bề mặt sản phẩm. Làm bong hết lớp bảo vệ sáng bóng của inox gây mất thẩm mỹ về sau rất dễ bị oxy hóa. Vậy nên chỉ sử dụng miếng lau bằng nhựa mềm hoặc vải để vệ sinh các đồ dùng inox này thôi nhé. Như vậy sẽ an toàn và bảo vệ vật dụng bằng inox của bạn được lâu bền hơn.

Xem thêm: xe giặt ủi

Chắc chắn việc có được một cách sử dụng tốt sẽ giúp cho bạn có được một thiết bị xe trolley làm phòng có độ bền cao. Tuy nhiên trước hết bạn cần phải có được một sản phẩm có chất lượng tốt. Để có được những sản phẩm này bạn nên lựa chọn công ty uy tín - Hành Tinh Xanh.



Để tìm hiểu thêm về xe dọn phòng cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành dài hạn, được khách hàng lựa chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể xem thông tin cụ thể tại website hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi theo thông tin:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: kệ để báo văn phòng