Khi kê những sản phẩm sofa cho phòng khách chung cư quận 7 với nhà rộng thì khách hàng nên kê thế nào? Cách bài trí sofa cho phù hợp với không gian diện tích rộng rãi đó là gì? Cùng Edora khám phá bài viết dưới đây để có phương án kê sofa phù hợp nhất cho chung cư gia đình mình.
Địa chỉ bán ghế sofa đơn bọc nỉ quận 7 giá rẻ nhất 2022

Chọn sofa góc tùy theo không gian kê
Đầu tiên khách hàng có thể chọn góc kê sofa cho phòng khách chung cư quận 7 rộng rãi thì nên chú ý từng phong cách thiết kế gia đình mình. Với phong cách gia đình cổ điển thì nên chọn sofa to một chút còn với không gian phòng khách hiện đại thì chọn sofa theo kiểu phong cách hiện đại, Bắc Âu.



Một trong những lựa chọn của khách hàng hiện nay khi chọn sofa cho phòng khách tách biệt chính là nên kê sofa ở những góc chết để tách biệt với không gian, có thể tiết kiệm không gian và diện tích sống. Tuy nhiên với không gian có phòng khách mở với không gian khác thì nên kê sofa ở giữa không gian. Điều này có thể phân chia không gian sống lại còn có thể tạo nên sự thông thoáng khi sống trong không gia chung cư gia đình bạn.

Với không gian thiên về sự sang trọng, lịch sự thì nên kê sofa góc chất liệu da hoặc gỗ. Nếu gia chủ là người yêu thích sự trẻ trung và năng động thì khách hàng hãy lựa chọn cho mình những bộ sofa gỗ hay chất liệu sofa bằng vải nỉ màu sắc sáng một chút.



Chọn kê sofa phòng khách rộng theo phong thủy
Đối với không gian phòng khách rộng mà khách hàng lại muốn kê sofa cho phòng khách chung cư quận 7 hợp với phong thủy thì khách hàng nên xác định riêng mình tuổi gì, mệnh gì cho phù hợp nhất. Sau đó chỉ cần dựa vào mệnh phong thủy của mình để lựa chọn màu sắc sofa, hướng kê sofa và kích thước sofa phù hợp.

Với gia chủ mệnh Kim thì nên kê sofa theo hướng chủ đạo là hướng Tây và kỵ với số 9.
Với gia chủ mệnh Mộc thì khách hàng nên kê sofa theo các hướng Đông, Đông Nam, Đông Bắc. Và không nên chọn số 6, số 7 cho sofa.
Với gia chủ mệnh Thủy thì khách hàng nên chọn kê sofa theo hướng Đông và Bắc. Không nên chọn sofa các màu nâu đất, vàng, vàng sẫm, nâu… và kiêng các số 2, 5, 8.
Với những gia chủ mệnh Hỏa thì nên kê sofa theo hướng Nam, Đông và Tây Nam. Khách hàng cũng nên kỵ với số 1 cũng như các gam màu xanh dương, màu đen khi lựa chọn sofa cho gia đình mình.
Với gia chủ mệnh Thổ thì khách hàng cũng nên kê sofa theo các hướng Tây Nam, Đông Bắc… Nên kiêng các số 4 và những gam màu xanh khi chọn mua sofa nhé!


Quý khách hàng khi mua sofa và kê sofa thì cần tuân thủ theo cách kê mà Edora vừa chia sẻ như trên. Bạn không nên thấy không gian rộng mà thích kê sofa ở đâu thì kê. Cần phải chú ý vào phong thủy để đảm bảo hợp bản mệnh, tăng tài lộc cho gia đình mình. Đồng thời khách hàng cần phải kiêng kị: không nên kê sofa góc quay lưng ra cửa chính; Không nên đặt bể cá cảnh sau ghế sofa; Không nên kê sofa dưới xà ngang.

Hy vọng với những thông tin về cách kê sofa cho phòng khách chung cư quận 7 diện tích rộng sẽ giúp quý khách hàng kê sofa hợp lý. Mọi thông tin về các sản phẩm sofa chất lượng cao quý khách hàng liên hệ tới số 0936.701.201 để được nhân viên nội thất Edora tư vấn chi tiết.

Nguồn: Ghế sofa giường | Edora.vn