Sàn gỗ công nghiệp hiện nay có nhiều xuất xứ khác nhau nên có cả những dòng chất lượng cao và cũng không tránh khỏi những dòng chất lượng kém, hàng nhái, hàng giả.
Có thể bạn quan tâm chất lượng sàn gỗ janmi

Sàn gỗ công nghiệp với lớp bề mặt đẹp, nhiều, phong phú ... đem đến cho người tiêu dùng đa dạng hơn các chọn lọc để trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Sàn gỗ công nghiệp là sàn gỗ ván ép được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên và gồm 1 số nguyên liệu khác được du nhập vận dụng theo dây chuyền phân phối từ các nước như sàn gỗ công nghiệp của đức, sàn gỗ công nghiệp của Malaysia, Thái Lan...... Sản phẩm mang kiểu dáng đẹp sang trọng, màu sắc đa dạng, phong phú, ngoại hình hiện đại.
Quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ trong khoảng khâu cung ứng tới khâu thành phẩm đều tuân thủ và được kiểm soát theo các quy định chung của luật bảo vệ môi trường. bởi thế, bảo đảm rằng chỉ sử dụng các nguyên liệu trong bỗng dưng và môi trường gần gũi. Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ 80 tới 85 % từ nguyên liệu trùng hợp đã xử lý.
Gỗ không tiêu dùng các phụ gia sở hữu tính độc hại như hóa chất, kim khí nặng, clorua, PVC, PCB hoặc các mẫu dioxin. cho nên, sàn gỗ công nghiệp luôn bảo đảm độ gần gũi mang con người, hơn nữa, sau giai đoạn dùng, với thể được xử lý tái sinh theo đúng tiêu chuẩn bảo kê môi trường.
Vì thế mà ván lót sàn gỗ công nghiệp mang trong mình các tính năng đáp ứng nhu cầu của người Việt:
Tính bền vững: sàn gô công nghiệp mang khả năng chịu lực cao, đặc trưng sở hữu công nghệ hiện đại đã phân phối ra những chiếc gỗ mang chất lượng và mang kết cấu dễ dàng. một sản phẩm gỗ thường có kết cấu như sau:
Chống mói mọt: do là sàn gỗ công nghiệp nên trong qúa trình phân phối các nhà sản xuất đã xử lý ngay hiện tượng mối mọt bắt đầu từ tạo phôi gỗ
Chống cong vênh, co ngót: do cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp gồm 4 lớp nên sự thăng bằng tối ưu đã được tính đến.Chống biến dạng, chống mất màu.
Nếu bạn đã quyết đinh lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, hãy đảm bảo mình sẽ mua được sàn gỗ chính hãng từ những công ty lớn như Sàn Đẹp.