Một trong những mẫu [replacer_a]" target="_blank">biệt thự vinhomes riverside của tập đoàn vinggroup được thiết kế hài hòa với thiên nhiên lại vừa mang hương vị đồng quê .Tọa lạc của ngôi biệt thự được thiết kế trên nền diện tích tương đối rộng có cả sân vườn.Nếu bạn là người thích không gian riêng để cả gia đình tụ họp tổ chức những bữa tiệc nhỏ vui chơi thoải mái thì mẫu biệt thự vinhomes riverside là sự lựa chọn lý tưởng.



Biệt thự hoa anh đào đẹp hiện đại giao hòa với thiên nhiên

Mẫu biệt thự vườn vinhomes riverside Hoa Anh Đào của tập đoàn Vingroup được thiết kế và xây dựng với diện tích nhỏ từ 145-160m2.Ngôi biệt thự được thiết kế hài hòa giữa cuộc sống thường nhật với phong cảnh thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong cuộc sống bộn bề.Ngôi biệt thự còn có khoảng sân trước cửa và sân vường được chồng cỏ xanh mướt tọa không gian để con cái anh gia chủ được vui chơi và đùa nghịch an toàn.
Ngôi biệt thự được thiết kế 3 tầng theo phong cách hiện đại.Các đường nét kiến trúc ngôi nhà được thiết kế khoa học với phong cách vừa cổ điển và hiện đại của nước Ý. Tại Vinhomes Riverside, ngôi biệt thự được thiết kế gồm phòng khách và phòng bếp tại tang một. Tầng 2 là phòng ngủ bố mẹ và con cái mỗi phòng được thiết kế cửa số bằng kính để cho các thành viên có thể tản bộ ra ngoài vườn để hít thở không khí trong lành.
Còn tầng 3 thiết kế gồm các phòng thờ vàc phòng ngủ khách còn phòng giải trí đa năng khoảng không gian yên tĩnh thanh tịnh để làm nơi tâm linh và riêng tư cho con gái nghỉ ngơi học tập. Phòng giải trí đa năng cho cả gia đình vui chơi thư giãn được thiết kế một không gian trên tầng.
Hệ thống tường và cửa sắt màu trắng cao bao quanh ngôi biệt thự tạo không gian vườn mang dáng vẻ hiện đại không rườm rà các mặt thông.
Nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng lịch sự cho ngôi biệt thự với gam màu trắng làm chủ đạo cửa chính và hệ thống mái che vươn ra bên ngoài màu nâu.
Cửa cổng lớn với họa tiết hoa văn cầu kỳ cùng với bức tường rào bằng sắt màu trắng ngăn cách dài chạy dọc mặt tiền ngôi biệt thự được cách đoạn bằng những thức cột chắc chắn tạo cho mặt tiền ngôi biệt thự trông bề thế hơn.
Nhằm tạo cảm giác ngôi biệt thự vườn cao hơn so với chiều cao thực tế của nó với chi tiết thiết kế mái biệt thự có chiều dốc,làm cho tổng thể ngôi biệt thự là một thể thống nhất từ đường nét kiến trúc đến thiết kế nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và tính khoa học về công năng.