Chung cư D.Le pont d'or Hoàng Cầu “ Hồ nước trong xanh, cuộc sống an lành”

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

D.LE PONT D’OR nằm bên hồ Đống Đa ( chỉ vài bước chân là tới), bao quanh bởi các khu phố sầm uất. D.LE PONT D’OR vừa có vị trí thuận lợi về giao thông nhưng vẫn có môi trường không khí trong lành của khu dân cư nội thành bên hồ. Đây là môi trường sống lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp trong trung tâm thành phố, nhưng vẫn có môi trường không gian yên tĩnh và trong lành với vườn hoa hồ nước bên cạnh.

NỘI THẤT HOÀNG KIM

Để duy trì một vẻ đẹp thách thức với thời gian, các phần trọng điểm của nét đẹp kiến trúc bên ngoài và khu vực sảnh của chung cư Dlepondor Hoàng Cầu đã được trang trí tỉ mỉ với đá tự nhiên và được phối ghép tinh xảo cùng các loại đá nhân tạo đặc biệt.
Bao trùm là những màu sắc của niềm hứng khởi, sự khéo léo được thể hiện táo bạo khi đan xen những món đò khác gam màu, tinh tế đến mức ta khó cảm nhận được sự tương phản khi bước vào không gian của căn hộ mang phong cách Romanesque.
Nội thất căn hộ chung cư này được thiết kế trẻ Amalra Rodri’ge( Tây Ban Nha) đặc biệt thiết kế dành riêng cho công trình D’lePhont D’or.

GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT

Chung cư Dlephontdor Hoàng cầu là một kiến trúc xanh trong lành, chan hòa ánh nắng tự nhiên , tiện nghi giữa lòng đo thị sầm uất. Khu dịch vụ đầy đủ tiện ích với sảnh thông tầng cao 7,5m. Kết cấu hiện đại với 4 tầng hầm để xe ô tô đủ đáp ứng như cầu đỗ xe của tất cả các căn hộ

Dự án tận dụng tối đa các quy định tắc phong thủy trên một vùng đất tốt với đầy đủ yếu tốt vượng khí, tọa sơn hướng thủy, hài hòa âm dương( trích dẫn báo cáo của chuyên gia Steven Wang – Taiwan)

Chung cư Dlepontdor là toàn nhà duy nhất có chiều cao 23 tầng nằm giữa quần thể công viên cây xanh và hồ nước rộng hàng chục hecta.

Hệ thống tàu điện trên cao cùng với giao thông thuận tiện với nhiều điểm nối tiêu biểu của quy hoạch chung xây dựng Hà Nội.

Nhiều loại hình căn hộ phong phú với toàn bộ các phòng đều thông thoáng và tiếp xúc với ánh sáng tự nhiện

Căn hộ Penthouse sang trọng với sân vườn bao quanh và khoảng thông tầng cao 6m. Quy hoạch thân thiện với mật độ xây dựng đặc biệt thấp ( chiếm 19% diện tích toàn khu).

Sở hữu bể bơi trong nhà lớn hơn 200m2 diện tích mặt nước, nằm trong quần thể 2,244m2 dành cho dịch vụ giãn ( massage, saune, jacuzi, bar...)

CĂN HỘ

Tầng 03 đến 23 cung cấp 308 căn hộ với các diện tích tiêu chuẩn và hạng sang:
- 91m2; 99m2; 108m2 ;112m2; 128m2; 129m2 Duplex; 130m2; 144m2; 146m2 Duplex; 149m2; 184m2 Duplex; 297m2 Double; 391m2 Penthouse; 411m2 Penthouse; 417m2 Penthouse

Giá: 38 triệu/ m2 (Chưa bao gồm VAT)

TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN

Chủ đầu tư ưu ái khách hàng nộp tiền theo giai đoạn xậy dựng "Ngôi nhà lớn" thành tới 09 đợt nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa không bị áp lực tài chính đè nặng.

Hotline phòng dự án để được tư vấn: 0906 126 393 – 0988 568 660
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Kính chúc quý khách năm mới an khang – thịnh vượng!



[IMG][/IMG]