Những mẫu hàng rào vinhomes riverside
Khi bước chân vào [replacer_a] ngắm nhìn quang cảnh nơi đây bạn sẽ thấy một điều rất khác lạ.Ngoại cảnh sân vườn lại được xây dựng mở rộng ra nhiều hướng ,tuy kiến trúc được gom lại vào một diện tích nhất định.Khi khách đi ngang ngang qua ngôi biệt thự của bạn đầu tiên họ sẽ ấn tượng và chạm vào ánh mắt không hẳn là căn biệt thự cao đồ sộ mà là hàng rào rất xinh xắn.
Hàng rào là một yếu tố rất nhỏ nhưng rất quan trọng trong việc tạo nên nét đẹp cho những căn Vinhomes Riverside . Vingourp đã xây dựng hàng rào cho các căn biệt thự như thế nào?
Hàng rào là thứ đầu tiên tác động đến thị giác của khách mời khi họ đến chơi căn biệt thự của bạn tại khu nghỉ dưỡng ven sông – Vinhomes Riverside. Vingroup có rất nhiều cách thiết kế hàng rào cho các biệt thự của họ. luôn làm cho màu sắc các hàng rào có sự gắn kết cực hài hòa cùng màu sắc các căn biệt thự.

Ban quản lýthiết kế và xây dựng dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside rất sáng suốt trong việc chọn lựa gam màu của hàng rào: màu trắng – kết hợp với màu sơn của biệt thự. Màu trắng của hàng rào hài hòa với màu xanh của cây cỏ, sông hồ đều rất đẹp mắt và hiện đại.
Rất nhiều mẫu hàng rào được Vingroup sử dụng để bao quanh các ngôi biệt thự, mỗi cạnh biệt thự lại là một kiểu dáng khác nhau,thích hợp với ngoại cảnh xung quanh.Có chỗ hàng rào được bố trí thấp và nhỏ đáng yêu, có nơi lại “kín cổng cao tường” toát lên vẻ hiện đại và lịch lãm…Nhưng việc thiết kế hàng rào trắng có kiểu dáng thấp càng gây nổi bật với các cây hoa màu đỏ rực rỡ.
Dọc bên cạnh hàng rào là những cây cỏ,hoa lá được ban quản lý dự án [replacer_a] trồng thêm để làm cho môi trường xanh – sạch – đẹp tại thành phố ven sông thoáng đãng này.

Mọi gia đình cũng có thể bố trí cho hàng rào của gia đình mình trở nên hiện đại và sáng tạo hơn bằng cách trồng thêm ở chânhàng rào nhiều chậu hoa màu sắc để làm toát nên vẻ sang trọng cho gam màu trắng,thêm vào đó trồng các loại cây hoa dạng leo lên rào để chúng mang đến cảm giác dễ chịu, an toàn hơn.
Khu khu Vinhomes Riverside cũng cung cấp đến quý khách hệ thống dịch vụ chăm sóc vườn cây. Nếu gia đình không có thời gian tự tay cắt tỉaƯ hàng rào, có thể gọi đến dịch vụ đó để thuê, căn biệt thự của gia đình bạn vẫn sẽ đẹp lung linh với hệ thống hàng rào quanh nhà đẹp độc đáo.
xem thêm : [replacer_a]