Tin rao vặt: Những phòng ngủ màu xanh dương siêu đẹp chắc chắn bạn sẽ thích

  1. #1
    quyenngoc_2507 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2019
    Đang ở
    hồ chí minh
    Bài viết
    1

    Những phòng ngủ màu xanh dương siêu đẹp chắc chắn bạn sẽ thích

    Màu xanh dương là một gam màu rất tuyệt vời! Không chỉ thể hiện cho sự thanh mát, bình yên mà màu xanh dương còn giúp tăng không gian. Qua bài viết chia sẻ này hy vọng Gemdecor sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích nhé.

    Ý nghĩa của màu xanh dương trong phòng ngủ

    Màu xanh dương ngày nay rất được phổ biến khi lựa chọn. Những căn phòng có màu này kèm theo ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì đẹp không gì bằng. Bên cạnh đó, màu xanh còn giúp căn phòng tránh đi cái nóng của ngày hè oi bức.

    Nếu sử dụng màu xanh dương để sơn phòng bạn sẽ thấy căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Đó là tác dụng đánh lừa thị giác cũng màu này. Vì thế mà phòng màu xanh đang được rất nhiều khách sạn nổi tiếng sử dụng.

    Top những phòng ngủ màu xanh dương đẹp mê ly
    Mẫu 1: Căn phòng của sự huyền bí,sang trọng

    Thật bất ngờ khi màu xanh dương này đã làm căn phòng thật tuyệt vời. Bên cạnh đó là sự hài hòa trong phong cách trang trí nội thất phòng ngủ. Sự hòa quyện và hài hòa giữa những tông màu trầm và nổi bật. Tất cả làm nên sự sang trọng cho căn phòng này.

    Mẫu 2: Xanh trắng kết hợp và sự tối giản

    Nếu là người không thích sự rườm rà chắc chắn đây là căn phòng của chính bạn. Chỉ cần sử dụng gam màu xanh, vật dụng có gam trắng và sàn nhà màu nâu đen. Thật sự đã đủ nổi bật và ấn tượng với những người thích sự đơn giản rồi. Vậy nên bí quyết này bạn hãy note lại để dành trang trí cho căn phòng của mình nhé.

    Nguồn: [replacer_a]
    Lần sửa cuối bởi quyenngoc_2507, ngày 10-10-2019 lúc 05:41 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google