Có ý nghĩa về khu đô thị thơ mộng bên sông, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hay còn được gọi rất thi vị biệt thự Vinhomes Riverside the hramony. Khu đô thị chính là khúc giao thoa tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Đi dạo vào khu đô thị, mọi người sẽ có những cảm thấy chân thật nhất về nơi sắc xanh đơn thuần, sống trong vương quốc của hàng loạt loài hoa sang trọng nhất bên những cung đường trong dự án như: Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside The Harmony Tulip, Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương.


Tên từng con đường đều được Vinhomes đặt dựa trên những tên hoa đẹp, mang nhiều ý nghĩa. Từ truyền thuyết Hy Lạp cổ đại, loài nguyệt quế thường được dùng để tặng thưởng cho nhân vật đoạt giải tại những giải đấu tầm cỡ như Olympic hay Pthia. Bởi thế, nguyệt quế được là tượng trưng cho sự vô địch. Với ý nghĩa này, các giá trị tượng trưng của nguyệt quế vẫnluôn được phát huy, để cho gia đình công thành danh toại, gặp nhiều may mắn, thành công. Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế là cung đường trung tâm, kéo dài quanh khu đô thị làm một vòng tròn giống chiếc vòng nguyệt quế vinh quang cũng là sự tin tưởng về mọi điều may mắn, tốt lành và thành công dành cho mọi gia đình.
Không những thế, nguyệt quế cũng là cây ngoại cảnh có nét đẹp hoang sơ cùng màu hoa trắng thanh cao, hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết. Đa số mọi người cho rằng, vẻ thanh khiết của cây nguyệt quế còn có thể giải tà, loại bỏ điềm xấu, đem lại sự bình yên cho mọi người. Có những ý nghĩa đó, con đường Vinhomes Riverside The Harmony Nguyệt Quế vừa làm tôn lên nét đẹp khu đô thị vừa giúp các gia đình có cuộc sống viên mãn.
Là biểu tượng cổ điển tượng trưng của sự vẹn toàn và sự sinh sôi nảy nở, hoa phong lan luôn tỏa ra nét thanh cao, tinh tế. Đây cũng chính là đặc điểm tiêu biểu cho cung đường Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan. Loài phong lan luôn mang bên trong sự mạnh mẽ tiềm ẩn, nguồn năng lượng tự nhiên tràn trề, để bản thân vươn đến sự hoàn mỹ. Tiền tài, hoàn mỹ, thẩm mỹ, thuần khiết… bằng khả năng hấp dẫn của mình, dễ hiểu tại sao lan thường trở thành một trong những loài hoa được mến mộ và được chọn làm một trong những tên gọi cho con đường thuộc dự án sang trọng Vinhomes Riverside The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2).
Tulip – loài hoa có vẻ đẹp tinh tế như chiếc chuông lộn ngược, vững vàng trên cuống hoa khỏe khoắn, tạo nên một thế đứng vững chãi mà không kém phần nhẹ nhàng, quyến rũ. Dịu dàng nhưng không mềm yếu, khỏe khoắn nhưng không nhạt nhòa chính là loài hoa tulip. Một vẻ đẹp quý phái, kiêu kỳ, loài tulip tượng trưng cho sự quyền thế, giàu có và tình yêu hoàn hảo; ngoài ra cũng thể hiện cho đời sống trường tồn. Cung đường được gọi Vinhomes Riverside The Harmony Tulip sẽ làm sáng lên sự sống và vẻ tươi sáng của dự án.
Hoa hướng dương mang sắc đẹp có sự hoang dại. Trong nền văn hóa Á Đông, loài hướng dương là biểu tượng cho sự vươn cao, của lòng thủy chung, coi trọng trượng nghĩa. Có đặc điểm luôn hướng tới phía mặt trời, hướng dương có sức sống dạt dào, tạo bầu không khí dàt dào sức sống, nên mà nó cũng làm tăng thêm vượng khí cho khu vực dân cư. Con đường Vinhomes Riverside The Harmony Hướng Dương hứa hẹn là cung đường rực rỡ, ấm áp nhất khu đô thị Vinhomes Riverisde giai đoạn 2 (Vinhomes Riverside The Harmony).
Xem thêm: Dự án Vinhomes Green Bay