Những tiện ích khi sử dụng bàn gỗ chân sắt
Nếu như những chiếc bàn bình thường chỉ dùng để làm việc thì bàn gỗ chân sắt còn giúp bạn chứa đựng mọi vật dụng, thỏa sức bày trí, sắp xếp giấy tờ, sổ sách mà không lo ảnh hưởng đến công việc.
Bàn gỗ chân sắt do nội thất Fami cung cấp được thiết kế khá ấn tượng với mặt bàn làm bằng gỗ cao cấp, được phủ lớp Laminate HP Hàn quốc chống cháy, chống trầy xước và các tác nhân xấu gây ra. Bàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm có thể mang ra so sánh với bất kì hàng nhập khẩu cùng loại. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lần đầu sử dụng.

Thay thế những chiếc bàn máy tính giá rẻ, chiếc bàn gỗ chân sắt vừa dùng để làm việc mà còn dùng để làm chiếc bàn để máy tính tiện ích. Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng khi sử dụng.



Bàn làm việc chân sắt TO1407-MEL25T


Bàn gỗ chân sắt được thiết kế rất đơn giản, màu sắc hài hòa, thanh lịch với những đường vân gỗ ngang dọc tạo nên một chiếc bàn ấn tượng và hiện đại hơn.



Bàn chân sắt TT1514-MEL25F


Một văn phòng chuyên nghiệp, năng động thì không thể thiếu những chiếc bàn gỗ chân sắt cao cấp, sang trọng. Bàn mang đến một không gian làm việc mới mẻ, tràn đầy năng lượng.



Bàn chân sắt TTE1206-MEL18F


Không chỉ dừng lại ở bàn gỗ chân sắt, nội thất Fami còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như bàn làm việc giám đốc, ghế văn phòng, tủ tài liệu,...Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để mang về các sản phẩm cao cấp, chất lượng khác.