Ngày nay có rất nhiều mẫu giường ngoài việc để ngủ tạo cảm giác thoải mái về kích thước và hình dáng. Bạn muốn mở rộng không gian lưu trữ giường của bạn những chiếc giường [replacer_a]" target="_blank">biệt thự vinhomes riverside nói đến còn cung cấp không gian ở đầu giường chân giường và thậm chí cả dưới giường nơi bạn có thể cất giữ các vật dụng đồ đạc quan trọng. Bạn có thể cất giữ những quyển sách và lấy chúng một cách dễ dàng cùng với đèn đọc sách tại kệ tủ đầu giường.Hoặc bạn có thể cắt quần áo và dày dep dưới ngăn kéo dưới gầm giường hay chiếc tivi được cất đi trong chiếc tủ cuối giường và sử dụng nó chỉ với một nút nhấn.

1.Tủ kệ đầu giường
Phòng ngủ và phòng tắm trong một thiết kế hiện đại có thể được cất trên một gác xép. Phần đầu giường rộng rãi và có cấu trúc đơn giản là một tủ kệ cung cấp không gian cho những cuốn sách khung hình các đồ vật trưng bày hay một chiếc đèn bàn cho việc đọc ban đêm.


Vinhomes Riverside Hoa Lan
Dường như mọi việc đều đơn giản khi phòng ngủ diện tích nhỏ có đủ chỗ cho tủ kệ và bàn làm việc.Chiếc giường tùy chỉnh được thiết kế bởi kiến trúc sư tại biệt thự vinhomes riverside có một bàn gập ở đầu giường và chỗ để sách vở haylaptop linh hoạt. Chiếc giường còn thể hiện tính linh hoạt khi gắn một chiếc giường khác bằng bánh lăn bên dưới để kéo ra cho một người nằm nữa.

2.Ngăn kéo linh hoạt ở dưới giường
Bạn có thể để cả thủ quần áo dưới chân giường vì diện tích tại đó luôn khá rộng. Bạn không cần phải sắm sửa thêm một tủ quần áo và thỏa sức phân chia không gian này thành nhiều ngăn nhỏ hơn cho các loại quần áo giày dép hay phụ kiện.
Chiếc giường đôi thật tuyệt khi sử dụng cho phòng ngủ trẻ em nó vừa là giường và vừa là ngăn kéo.Với chiều cao cho phép bạn có thể nhìn được toàn cảnh bên ngoài qua cửa sổ và các ngăn kéo xinh xắn bên dưới cung cấp không gian lưu trữ.

3.Mở rộng diện tích hai bên giường
Phần hai bên cạnh giường rất tiện dụng khi bạn không dự tính việc lưu trữ ngay lúc đầu và việc sắp xếp các đồ đạc trở lên khó khăn khi không gian khác không còn chỗ trống nữa.Bạn có thể với lấy những cuốn sách trong một kệ dài thấp ngay dưới gầm hông giường trong khi vẫn đang nằm trên chiếc giường êm ái mà không cần ngồi dậy.
Để có một góc làm việc nhanh chóng bạn có thể kê thêm một chiếc ghế thấp hoặc tùy chỉnh mở rộng một bên giường sẽ là một chỗ ngồi an toàn hơn
Một chiếc giường phản phẳng trong thiết kế mở nối giữa phòng ngủ và phòng tắm làm căn phòng trở nên thoáng đãng. Và với chiếc giường phản bạn sẽ dễ dàng có được thêm phần diện tích xung quanh nệm cho các vật dụng không cần nơi lưu trữ cố định.