Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng là dòng sản phẩm mới của Hans sản xuất theo công nghệ Cộng hòa Liên bang Đức. Đèn sưởi Kottmann với mẫu mã đẹp sang trọng, sản phẩm được sản xuất bằng các loại chất liệu bền, được bảo hành 3 năm. Đảm bảo sẽ mang lại một không gian sang trọng đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình bạn.
1. Ưu điểm của đèn sưởi Kottmann dòng vàng
– Thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu
– Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)
– Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn
2. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng – dòng vàng
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng (K2B-VANG) là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Hans. Model K2B-VANG sử dụng phù hợp cho phòng tắm có diện tích từ 2-4 m2. Với việc sử dụng công nghệ mới , bóng đèn được tráng một lớp hợp kim màu vàng sẽ làm giảm độ chói của ánh sáng mà vẫn không làm giảm đi nhiệt độ do bóng tỏa ra. Kottmann 2 bóng có thể dùng làm đèn sưởi phòng ngủ và phòng tắm.
densuoi58
Kích cỡ: chiều dài 40 cm
Công suất: một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 550 W khi bật cả 2 bóng
Bảng điều khiển: 2 công tắc điều khiển cho 2 bóng sưởi hồng ngoại
Bóng hồng ngoại: 2 bóng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt khi sử dụng
Thuộc dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp, đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng K2BH sử dụng bóng đèn hồng ngoại để sưởi ấm, rất tốt cho sức khỏe mà không hề gây khô da, không đốt cháy oxi, tạo không khí ấm áp cho phòng tắm trong những ngày đông.


Đèn sưởi nhà tắm rất cần thiết cho bé trong mùa đông
Theo khuyến cáo của các bác sĩ, dùng bóng đèn hồng ngoại sưởi ấm có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh xương khớp cho người lớn tuổi, giảm đau, giảm bầm tím, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, quá trình trao đổi chất, tăng trưởng của trẻ nhỏ, tốt cho hệ tim mạch, giúp tẩy tế bào da chết, làm căng da.
Sưởi ấm nhanh vượt trội với công suất 550WCông suất mỗi bóng đèn là 275W, tổng công suất của 2 bóng lên tới 550W nên đèn sưởi nhà tắm Kottmann có khả năng làm ấm rất nhanh, chỉ cần 5 giây sau khi chạm nhẹ công tắc, bạn đã cảm nhận được luồng khí ấm nóng từ đèn đang lan tỏa.
Tuổi thọ Bóng đèn sưởi phòng tắm : > 10.000 h (tương đương 6 năm)
Dây điện: dài 3m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu
Phụ kiện đi kèm: móc treo 2 vít nở.
Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 – 4 m2
cach-su-dung-den-suoi-hieu-qua-nhat
3. Một số lưu ý đèn sưởi Kottmann dòng vàng
Đèn sưởi Hans được đưa vào thị trường Việt Nam cũng khá lâu. Đèn sưởi được sản xuất theo Công nghệ CHLB Đức, nhập khẩu 100%, chế độ bảo hành từ 1 đền 5 năm tùy dòng sản phẩm. Với những sản phẩm chất lượng tốt đèn sưởi HANS đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Hiện tại Hans đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm đèn sưởi chính
+ Hans ( Bảo hành 1 năm )
+ Heizen ( Sản phẩm cao cấp của Hans – Bảo hành 5 năm )
+ Kottmann ( Sảm phẩm mới ra mắt năm nay – Bảo hành 3 năm)
Do nhu cầu sử dụng đèn sưởi ngày càng tăng, đặc biệt là vào mùa đông nhu cầu này tăng đột biết. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi khiến người dùng băn khoăn không biết lựa chọn loại sản phẩm nào? Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là dòng sản phẩm mới của Hans sản xuất theo công nghệ Cộng hòa Liên bang Đức, bên cạnh những tính năng an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện, nó còn có ưu điểm là rất dễ lắp đặt.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với nhiều thương hiệu, giá thành, mẫu mã cũng như nhiều tính năng khác nhau khiến các bà mẹ băn khoăn, không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy nên bạn có thể tham khảo 3 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay để tìm ra câu trả lời nhé :

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans cho mọi gia đình

Nói đến đèn sưởi nhà tắm, thì giới chuyên gia lẫn người tiêu dùng không thể bỏ qua thương hiệu Hans. Đây là hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với kiểu dáng, công nghệ và mức giá khá đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Do đó, ngoài chức năng sưởi ấm trong nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm Hans còn có tác dụng làm tăng năng lượng và quá trình trao đổi chất, không gây hiện tượng khô da và kích ứng da của bé. So với các loại đèn sưởi khác, đây là loại đèn có giá thành phù hợp với thu nhập hầu hết mọi gia đình, giá đèn chỉ dao động từ 900.000 - 1.200.000 đồng và thời gian bảo hành là 1 năm.

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng
Giá 890.000 khuyến mại sốc chỉ còn 500.000
( Chương Trình từ ngày 20/1đến 29/1/2016 )
Chi tiết tại website Quạt sưởi / Đèn sưởi nhà tắm - Điện máy Hải Phòng - Đồ gia dụng chính hãng giá cực rẻ

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng (K2B-VANG) là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Hans. Model K2B-VANG sử dụng phù hợp cho phòng tắm có diện tích từ 2-4 m2. Với việc sử dụng công nghệ mới , bóng đèn được tráng một lớp hợp kim màu vàng sẽ làm giảm độ chói của ánh sáng mà vẫn không làm giảm đi nhiệt độ do bóng tỏa ra. Đèn sưởi nhà tắm Kotmann 2 bóng vàng có thể sử dụng ở phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann - Một dòng sản phẩm mới ra mắt phục vụ cho đông 2015. Kế thừa được những thiết kế của dòng sản phẩm trước kết hợp với sự sáng tạo , công nghệ thiết kế hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức. Đèn sưởi nhà tắm Kotmann hứa hẹn sẽ đem lại sự mới lạ cho căn phòng tắm nhà bạn

Đặc điểm nổi bật của đèn sưởi Kottmann:

- Dòng sản phẩm : Đèn sưởi nhà tắm

- Sản xuất : Hàng mới 100%

- Sử dụng bóng hồng ngoại, sưởi ấm nhanh , không đốt cháy oxy

- Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi phòng tắm
4. Các bước lắp đặt đèn sưởi
Bước 1: Đo diện tích phòng tắm chọn mã đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm.
Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm.
Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.
Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và soắn vít treo đèn.
Bước 5: Tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.
(Chú ý:trong phòng tắm độ ẩm cao lên các mối nối dây phải tuyệt đối an toàn tránh làm hở các mối nối)
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann dòng Vàng (KOTT-GOLDEN) chính là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.
Đèn sưởi Kottmann cho phòng ngủ và phòng tắm loại 2 bóng vàng