Xe lau dọn phòng được sử dụng nhiều trong công việc dọn dẹp buồng phòng tại các khách sạn và trong bệnh viện. Nó được đánh giá cao cho tiện ích của nó trong các dịch vụ phòng. Xe lau dọn phòng này có sẵn trong các kích cỡ khác nhau: tiêu chuẩn và cũng dựa trên yêu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm những đặc điểm ưu việt của sản phẩm này trong bài viết sau.

Xe lau dọn phòng bằng inox - sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội

Inox là một trong những vật liệu có tính ứng dụng rất cao. Đây là một trong những chất liệu có độ bền cao và sáng bóng. Chính vì thế sản phẩm xe lau dọn phòng inox có tính thẩm mỹ rất cao và dù sử dụng trong thời gian dài cũng không dễ bị rỉ sét. Vật liệu chất lượng cao và thiết kế tuyệt vời mang đến cho bạn chiếc xe hoàn hảo với thời gian phục vụ lâu dài.

Thiết kế kiểu dáng công nghiệp: Thiết kế thông minh của xe lau dọn phòng giúp ích rất nhiều cho công việc của nhân viên buồng phòng trở nên dễ dàng hơn. Kệ được thiết kế với vật liệu có độ bền cao và gia công chắc chắn nên khi di chuyển sẽ không dễ bị rung lắc mà đảm bảo sự ổn định.

Thiết kế nhiều tầng: Với thiết kế 3 tầng giúp sắp xếp đồ vải một cách dễ dàng hơn. Đồng thời khay trên cùng được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp công việc sắp xếp đồ amenities và các hóa chất thực hiện một cách nhanh chóng hơn.

Sử dụng đa chức năng: Sản phẩm không chỉ giúp sắp xếp đồ dùng thay thế, đồ vải một cách dễ dàng giúp cho nhân viên buồng phòng mà còn giúp thu gom đồ bẩn nhanh chóng. Xe có thiết kế hai túi vải bên hông bằng chất liệu túi vải bạt giúp tiết kiệm thời gian cho công việc dọn dẹp buồng phòng.

Dễ dàng vệ sinh: Với chất liệu inox sáng bóng xe lau dọn phòng inox không chỉ giúp cho công việc dọn dẹp vệ sinh trở nên dễ dàng mà còn giúp việc vệ sinh xe nhanh chóng hơn. Chỉ cần giẻ lau mềm và nước sạch là nhân viên buồng phòng có thể vệ sinh xe, đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Xem thêm: kệ báo inox



[B]Làm thế nào để mua được xe lau dọn phòng inox chất lượng?

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng để phát huy được hiệu quả sử dụng thì việc tìm một sản phẩm xe lau dọn phòng chất lượng là điều cần thiết. Để có được sản phẩm như vậy thì chắc chắn bạn cần phải tìm một đơn vị cung cấp uy tín. Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với Hành Tinh Xanh khách hàng không những có được sản phẩm chất lượng nhập khẩu chính hãng mà còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

Giao hàng nhanh chóng

Bảo hành lâu dài

Hỗ trợ tư vấn 24/7

Giá thành sản phẩm hợp lý

Hỗ trợ đổi sản phẩm khi có lỗi kỹ thuật


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe giặt là khung inox