Những yếu tố đơn giản chọn bàn làm việc văn phòng


Bàn làm việc văn phòng là một thiết bị quan trọng trong mỗi cứ công ty, nó được đặc biệt quan tâm bởi ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc của mỗi người. Vì thế việc chọn lựa những chiếc bàn cho văn phòng làm việc là việc quan trọng hơn cả và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Vị trí đặt bàn, không gian


Cần phải đặc biệt chú ý tới không gian xung quanh của căn phòng, bàn làm việc nên được đặt ở những nơi tràn đầy ánh sáng và hợp lý trong không gian đó. Hơn nữa, cần quyết định bàn làm việc đặt chung hay sẽ nằm riêng lẻ tại từng phòng làm việc riêng. Vì thế không gian làm việc, vị trí đặt bàn có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn một chiếc bàn văn phòng ưng ý.





Không gian làm việc quyết định tới việc chọn bàn phù hợp


Kiểu dáng


Kiểu dáng bàn văn phòng trên thị trường nội thất rất nhiều, bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng sao cho phù hợp với văn phòng của mình. Tuy nhiên bàn phải mang được những yếu tố qun trọng như: vững chắc, rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt chú ý tránh lựa chọn những loại bàn văn phòng có kiểu dáng quá cầu kỳ, những sản phẩm giá rẻ có dấu hiệu lỏng lẻo sao một thời gian sử dụng.





Bàn cần có kiểu dáng vững chãi và phù hợp với người dùng


Chất liệu


Chất liệu là yếu tố quyết định tạo nên một sản phẩm, sản phẩm đẹp, bền, rẻ là do yếu tố bên trong của sản phẩm. Hiện nay có nhiều mẫu bàn được làm từ ván ép nên bề ngoài nhìn rất bắt mắt, nhưng thực ra chất lượng lại không được đảm bảo. Những sản phẩm bàn làm việc văn phòng với gỗ thật tuy giá cả nhỉnh hơn nhưng sẽ chất lượng và bền hơn, mang một nét thẩm mỹ đẳng cấp rất riêng biệt.













Bàn gỗ thật mang nét đẳng cấp riêng


Mục đích sử dụng


Tùy vào nhu cầu làm việc, bạn phải nắm rõ mục đích sử dụng của loại bàn văn phòng cần mua. Những loại bàn máy tính sẽ có nhiều sự khác biệt so với bàn văn phòng truyền thống. Cuối cùng việc chọn bàn văn phòng sẽ phụ thuộc vào không gian bạn cần để đặt máy tính, màn hình, bàn phím, cũng như các thiết bị khác. Có được nhiều thiết bị không quan trọng bằng có được không gian để đặt chúng.






Chọn bàn văn phòng tùy thuộc vào mục đích sử dụng