NIKE AIR ZOOM X OFFWHITE[/b]
Nike Air Zoom x Offwhite – Chẳng ai còn lạ gì những đôi giày chạy bộ gắn liền với “túi khí” – Air trứ danh của Nike, một công nghệ đã từng làm thay đổi thói quen chạy bộ, đưa “the Swoosh” lên vị thế đỉnh cao mãi tới trước khi Adidas BOOST xuất hiện. Cả hai trở thành cặp “kỳ phùng địch thủ” và liên tục thay phiên nhau trình làng hàng tá những phát hành mới, gây nên cơn sốt lớn trong cả giới chuyên môn, lẫn cộng đồng cá tính, Sneaker suốt rộng rãi năm liền sau ấy.

Nike Air Zoom mang mẫu mã và form dáng thân thuộc như hồ hết sản phẩm giày chạy bộ hiện nay. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su nên có độ đàn hồi cao, đồng thời làm giảm khối lượng tổng thể đôi giày giúp bạn vận động nhẹ nhàng, thả phanh. Upper dùng chất dệt Flyknit co dãn, thoáng khí làm tăng cường cảm giác tự dưng, trung thực cho bàn chân khi chuyển di.
Phiên bản Nike Air Zoomchỉ có độc nhất vô nhị gam màu Trắng đơn thuần, kế bên những nhấn nhá nhãn hàng ở vài vị trí của giày. Một gam màu đều đặn xuất hiện trong không ít phát hành cá tính & Sneakers. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.
điểm thu hút của giày Nike Air Zoom x Off-White[/b]
kèm theo, vì là sản phẩm chạy bộ thuộc Nike “bắt tay” cộng Off-White nên kiên cố sẽ chẳng thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả hai nhãn hiệu. Chúng ta thuận lợi nhận ra tượng trưng “the Swoosh” – Nike hay chiếc tem nhỏ màu cam, những dòng chữ thân thuộc – Off-White ở hai bên hông giày, vượt trội trên nền Trắng.


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình
shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.