sở hữu mảnh đất vuông vắn như bạn cung cấp cho chúng tôi, sở hữu toàn bộ kiểu mẫu phân chia ko gian chức năng tiêu chuẩn cho 1 nhà thị trấn. có ưu diểm tương đối vuông vức, tất nhiên diện tích cũng rất thả phanh, vì thế ko khó để sắp xếp 1 ko gian thoáng mát và đầy nhân thể nghi. Theo bắt buộc và mong muốn của bạn đề ra thì chúng tôi xin đưa ra phương án tư vấn mẫu mã là tầng 1 sẽ là phòng sinh hoạt chung bao gồm: khu vực để xe, phòng khách, ăn và khu vực bếp, tầng hai có hai phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Cuối cùng là tầng ba, không gian thờ và sân thượng. Đó là cách thức tổ chức không gian hơi là hợp lý và thích hợp cho căn nhà bạn.
nội thất chung cư
Bước vào nhà là khoảng sảnh đệm cũng là không gian để xe của cả gia đình hài hòa sở hữu tủ để giày. ko gian sinh hoạt chung gồm:

Phòng khách, ăn và bếp, cuối nhà là sân sau và nhà vê sinh. Vì ko gian căn phòng cũng khá là tha hồ nên khu vực thổi nấu và ăn được tách biệt khỏi không gian phòng khách. sở hữu bộ ghế sofa dài, hệ tủ bếp chữ L tiết kiệm tích. đặc thù phòng ăn mang cả 1 không gian riêng sở hữu vách kính nhìn ra sảnh. Khu vực bếp được sắp xếp liền kề mang nhà vệ sinh. Phía sân sau sẽ là nơi bố trí cầu thang dài đi lên thẳng tầng hai, nơi đây sẽ kết hợp với tiểu cảnh sân vườn và hệ cửa kính lớn đem lại 1 ko gian hơi là thú vị.
Đi lên tầng hai sẽ là nhà vệ sinh chung được xếp đặt ở cuối hành lang để 2 phòng có thể tiện dụng dùng. Phòng ngủ master có diện tích to và thả phanh hơn phòng ngủ con. Nhưng thế mạnh của cả hai phòng đều có loggia thoáng mát và được xếp đặt đồ đoàn nội thất giống nhau. chung cư Home City
rút cục là sân thượng và không gian thờ. không gian thờ với diện tích tương đối là tha hồ sở hữu thể xếp đặt bàn thờ lớn và sở hữu bộ sập đẳng cấp. Bên ngoài sân thượng với khoảng diện tích chẳng phải nhỏ bạn với thể kết hợp làm cho sân phơi và xếp đặt sân vườn khiến nơi thư giãn ngơi nghỉ sau những ngày khiến việc học hành bao tay.

phương pháp sắp đặt đồ nội thất như vậy sẽ giúp cho không gian sống thêm nhân tiện nghi và trở thành phải chăng hơn . tuy nhiên bạn cũng ko nên trang hoàng rườm ra, điều chậm tiến độ sẽ khiến cho căn phòng thêm chật chội. Bạn có thể dùng giấy dán tường hay các đồ decor độc đáo và bắt mắt, nó sẽ làm cho điểm nhấn giúp cho căn nhà của bạn thú vị và hấp dẫn hơn.
nội thất chung cư Home City- Trung Kính
kỳ vọng có phương án sắp xếp này sẽ đáp ứng được luôn tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được phải chăng hơn.