Ngày nay, bên cạnh phong cách nội thất hiện đại khá được nhiều người trẻ tuổi yêu thích thì phong cách trang trí nội thất cổ điển vẫn luôn giữ được chỗ đứng cho mình. Nếu như nội thất hiện đại thiên về sự trẻ trung, tiện nghi với giá cả không quá đắt, phong cách này dường như rất hợp với những người trẻ tuổi, những cặp vợ chồng trẻ, năng động và có thu nhập vừa phải. Ngược lại nội thất cổ điển lại luôn hướng đến vẻ đẹp xa hoa sang trọng của các cung điện vua chúa thời xưa. Phong cách nội thất cổ điển mang vẻ đẹp hoài cổ, không bao giờ là lỗi mốt được những người có tầm tuổi trung niên và thu nhập cao đặc biệt ưa chuộng.


Trong vài năm gần đây, xu hướng [replacer_a] đang dần trở thành mốt của các đại gia. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM thì có vẻ không xuất hiện quá nhiều lâu đài nguy nga. Tuy nhiên ở các thành phố tỉnh thành khác lại mọc lên rất nhiều các biệt thự lâu đài cổ điển. Dường như các đại gia Việt Nam đều có những suy nghĩ chung về việc xây dựng một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, sang trọng ở các vùng quê trong lành, thoáng mát.


Còn gì lôi cuốn các vị khách khi ghé thăm nhà bạn hơn một không gian nội thất phòng khách sang trọng, xa hoa. Các chi tiết trang trí cầu kỳ cùng với chất liệu cao cấp tạo nên đẳng cấp cho căn phòng. Bước vào một phòng khách cổ điển tuyệt đẹp như này, các vị khách của bạn không chỉ trầm trồ về vẻ đẹp của không gian nhà mà còn phần nào biết đến gu thẩm mỹ hoàn hảo của chủ nhà là bạn.