Tin rao vặt: Nội thất nhà chung cư 70m2 hiện đại chi phí 320 triệu trọn gói

  1. #1
    xaydungsongphat Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jun 2019
    Bài viết
    24

    Nội thất nhà chung cư 70m2 hiện đại chi phí 320 triệu trọn gói

    Nội thất căn hộ 70m2 2 phòng ngủ có phòng đọc sách được Song Phát thiết kế thi công trọn gói từ xây thô ngăn chia phòng cho chủ đầu tư anh Hải tại chung cư palm height Song Phát lên phương án đảm bảo các yếu tố công năng tối ưu, sắp xếp khoa học, tiện lợi khi sử dụng, hợp phong thủy hợp với kinh phí đầu tư của từng gia đình, và đặc biệt đã thiết kế là phải đẹp tuyệt vời.

    Căn hộ 70m2 2 phòng ngủ cũng không phải quá nhỏ, tuy nhiên việc bố trí gọn gàng khoa học, chỉ sử dụng những đồ nội thất quan trọng không chỉ giúp căn hộ 70m2 được thông thoáng mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, tránh mua nhiều đồ không mấy quan trọng vừa làm chật chội vừa tốn kém.


    Không chỉ phòng bếp, toàn bộ nội thất trong căn hộ chung cư 70m2 bạn nên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, một gợi ý bạn nên xem xét đó là chọn phong cách hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp, đối với căn hộ chung cư thì gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng tốt về chất lượng, hơn nữa lại có lợi thế về giá thành so với gỗ tự nhiên, ví dụ lựa chọn MDF sơn phủ melamine sẽ tiết kiệm chi phí hơn gỗ tự nhiên.


    Nội thất phòng ngủ hiện đại đầy đủ không gian sống làm việc với tủ quần áo kịch trần tối đa không gian lưu trữ.



    Gia chủ là người ham đọc sách nên dành một khoảng không gian lớn để làm phòng sách có view nhìn ra toàn cảnh thành phố. Đặc biệt được thiết kế đèn hắt sáng bên dưới bàn.



    Nhà vệ sinh rộng 2.5 x 3m sử dụng gạch nhám với lavabo bệ đỡ bằng đá tiện nghi.



    Nếu bạn quan tâm về những mẫu nhà đẹp 2 tầng, biệt thự phố. chung cư hãy ghé thăm website xaynhasaigon.vn cập nhật bài viết mỗi ngày.
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
    Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98
    Lần sửa cuối bởi xaydungsongphat, ngày 30-06-2020 lúc 04:47 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google