Được phát hành trùng với thời khắc bắt đầu Giải bóng rổ NCAA 2018, phiên bản giày Nike có chữ ký thứ tư của Kyrie Irving, có đế trên màu trắng, đế giữa lấm chấm và Swoosh lấp lánh. Yếu tố vượt trội của Kyrie 4 'NCAA Tourathon' được tậu thấy ở đế ngoài, nơi các sắc thái khác nhau của màu đỏ, vàng, xanh, tím và đen xoáy vào nhau để tạo ra một mô phỏng đa dạng màu.





Nike Kyrie 4 NCAA – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Tiêu biểu là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu các kỹ thuật, chất liệu hỗ trợ tốt cho thời kỳ tập tành lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang mẫu mã phù hợp lúc mix / match một Outfit chất lừ xuống xã.



kỹ thuật Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc di chuyển hay xoay xoả trong mỗi pha bóng trở nên linh hoạt và tiện dụng. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm lúc so sánh cùng những đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng phân phối. Mặt đế là sự phối hợp của cực nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó đem đến chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các giáo đồ bóng cam, cũng như một mẫu mã đủ độ ngầu để phối hợp cộng những Outfits Streetwear.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.