Nóng!Còn một căn duy nhất Hồ Tùng Mậu oto vào nhà giá 3.8 tỷ.
-Nhà chủ cần bán căn nhà đẹp miễn chê đường Hồ Tùng Mậu có oto vào tận nhà với thiết kế như sau:
Tầng 1: Chỗ để oto,nhà vệ sinh.
Tầng 2: Bếp và phòng khách.
Tầng 3: Thiết kế một phòng ngủ lớn cho vợ chồng.
Tầng 4: Gồm hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh nơi cho con cái.
Tầng 5: Là nơi để thờ sân phơi hoặc nơi để gia đình ăn uống party mỗi tối.
-Nhà mới được xây dựng và hoàn thiện vừa rồi gồm 7 căn và duy nhất một căn với thiết kế đẹ, quý phái và đẹp đến từng chi tiết.
-Nhà được xây dựng với hệ thống điện nước, hệ thống iternet, hệ thống camera, được lắp đặt hoàn toàn với mạch ngầm chỉ cần xách balo lên và về ở.Nhà hoài hòa, màu sắc tươi sáng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên hợp phong thủy và thoáng đáng.
-Với diện tích sân chơi trước cửa nhà khoảng 200m2 vuông được chủ tách ra để có diện tích làm khuôn viên nơi chơi giải trí cũng như để xe oto tạm hoặc xe máy mà bạn chưa muốn dắt vào nhà.
-Đường trước nhà rộng rãi với một oto tránh một xe máy thoải mái đi và sắp tiếp tới là mở rộng thêm đường với mở rộng thêm khoảng 2m.
-Nhà gần trường trạm gần ủy ban nam từ liêm gần trường đại học như thương mại đại học quốc gia,đại học ngoại ngữ, học viện múa và đặc biệt gần đường đua F1 gần sân vận động quốc gia nơi giao lưu và những trận cầu nảy lửa.
-Nhà hiếm có khó tìm mà chỉ duy nhất một căn bạn khó tìm được căn thứ hai tuyệt vời thế này nơi dân trí cao, oto 7 chỗ vào tận cửa khuôn viên rộng 200m2
-Mọi chi tiết liên hệ 0334.025.680